Cuộc sống

Con gái 10 tuổi bị bạn cùng lớp nhắn tin đòi xem ảnh sex

Một bà mẹ đã bị sốc sau khi vô tình nhìn thấy tin nhắn đòi ảnh sex mà bạn cùng lớp gửi cho con.

Đoạn tin nhắn gây sốc trong điện thoại của bé gái 10 tuổi

Bà mẹ giấu tên kể rằng trong một lần tình cờ đọc tin nhắn trong điện thoại của con gái 10 tuổi, cô đã sốc vì nội dung “quá thô tục” mà một cậu bé cùng lớp gửi cho con. Cậu bạn này đã đòi hỏi được xem những bức hình chụp rõ ràng bộ phận nhạy cảm. Ban đầu, bé gái ra sức thoái thác nhưng dường như hai người đang trong một mối quan hệ đặc biệt. Đến khi bé trai đe dọa rằng sẽ chia tay, bé gái đã nhân nhượng và gửi ảnh theo yêu cầu.

“Những điều mà bé trai đó nói không phải là bất cứ điều gì bạn mong đợi ở một người 10 tuổi. Tôi biết cậu bạn đó nhưng ban đầu chỉ nghĩ rằng đó là một đoạn nhắn tin thông thường. Con gái tôi nói cậu bé là bạn trai của mình hay tương tự như thế nhưng không có ý định vượt quá giới hạn”, bà mẹ thổ lộ.

Sau khi phát hiện mẹ đã đọc được các tin nhắn nhạy cảm của mình, cô bé 10 tuổi đã khóc lóc chạy đến để giải thích mọi chuyện. Thế nhưng đúng lúc đó, điện thoại reo và tất nhiên người gọi điện là cậu bạn cùng lớp. Do không biết người nghe là mẹ của bạn gái, cậu ta chửi bới bằng lời lẽ thô tục rồi cúp máy.

Hai mẹ con đã ngồi xuống để tâm sự về những hành vi nên và không nên

Người mẹ cho biết con gái mình là một đứa trẻ ngoan ngoãn và thường chỉ sử dụng điện thoại để giữ liên lạc với bạn bè, gia đình hoặc chơi trò chơi điện tử. Chính vì vậy khi phát hiện ra sự thật động trời, bà mẹ không thể ngủ được và yêu cầu tịch thu điện thoại của con cho đến ngày mai.

“Tôi đã yêu cầu con ngồi xuống, có một cuộc trò chuyện chín chắn về hành vi tình dục người lớn với con.Tôi hiểu chúng đã được học giáo dục giới tính ở trường nhưng con bé chỉ mới biết về những điều cơ bản, không có gì như thế này nên chúng ta cần phải ngồi xuống để giải thích cho con”.

Hiện tại, câu chuyện của bà mẹ đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Các hiệp hội chăm sóc trẻ em cũng đã vào cuộc với hy vọng có thể nâng cao nhận thức cho trẻ dưới 18 tuổi và tinh thần cảnh giác cho các bậc phụ huynh.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP