Tin trong nước

Quấy rối tình dục phụ nữ ở đường hoa

Vào lúc 17 giờ ngày 13/2, bộ phận bảo vệ túc trực đường hoa Bạch Đằng nhận được phản ánh của người dân đi tham quan đường hoa xuất hiện 1 đối tượng khả nghi đi theo các chị em phụ nữ và liên tiếp có những hành động quấy rối, sàm sỡ…

Ngay lập tức, các chiến sĩ CSCĐ tham gia làm nhiệm vụ bảo vệ tại đường hoa xuân mật phục và truy bắt đối tượng khả nghi ngay trước khi y có hành động “bệnh hoạn” tiếp theo với những người phụ nữ khác.Đối tượng này sau đó được đưa lên xe ôtô và giải về Cơ quan Công an phường để điều tra, xử lý.

Trong một diễn biến khác, theo ông Nguyễn Quốc Thanh – phụ trách lực lượng bảo vệ đường hoa (thuộc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Quốc Đô) -cho biết, lúc 18 giờ ngày 13/2, lực lượng bảo vệ nhặt được 1 ví da bên trong có 800 ngàn và giấy tờ tùy thân.


Sau khi nhặt được, lực lượng bảo về đã làm thủ tục niêm phong và thông báo trên loa họ tên người đánh rơi để nhận lại. Ông Thanh cho hay, trường hợp người dân bị mất ví da hay giấy tờ tùy thân thì đến trạm điều hành gặp lực lượng bảo vệ để có thể nhận lại tài sản.


Theo Ban tổ chức đường hoa cho biết, những ngày qua, tình hình an ninh trật tự tại đường hoa được đảm bảo, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị đủ lượng hoa dự phòng cho thời gian kéo dài đường hoa, chỉ có một số loài hoa xứ lạnh không chịu được thời tiết nên mau tàn hơn bình thường.


Ban tổ chức đường hoa cũng đã kịp thời xử lí 11 trẻ em dưới 5 tuổi bị lạc người thân bằng cách đưa các em về trạm điều hành, sử dụng hệ thống loa dọc đường Bạch Đằng để thông báo cho phụ huynh đến nhận.


Ngoài ra, trong những ngày qua, lực lượng bảo vệ đường hoa đã nhặt được và trả lại 2 chiếc ví của du khách đánh rơi, trong đó có giấy tờ tùy thân và 3 triệu đồng.
Công Bính

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP