Xe

Có tài sản khủng, ca sĩ Mỹ Tâm dùng xế hộp hạng sang nào?

Mỹ Tâm hiện là một trong những nghệ sĩ có mức cát-xê khủng nhất nhì Việt Nam, tuy nhiên nhiều năm nay người ta vẫn thấy Mỹ Tâm sử dụng xế hộp quen thuộc này.

Rất nhiều người ví von chị Mỹ Tâm là "thần tượng của mọi thần tượng" với một niềm ngưỡng mộ đặc biệt. Thật vậy, với 2 thập niên cống hiến cho âm nhạc, Mỹ Tâm thực sự đã thành một "tượng đài" của Vpop, được các thế hệ nghệ sĩ trẻ kính mến.

Ca sĩ Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ quý mến.


Sở hữu khối tài sản kếch xù, Mỹ Tâm được nhận xét là một trong những đại gia ngầm của làng giải trí. Mặc dù là ngôi sao hạng A và có cát-xê cao hàng đầu showbiz Việt nhưng Mỹ Tâm có lối sống khá giản dị. Giọng ca sinh năm 1981 chưa bao giờ xuất hiện bên hàng hiệu đắt tiền hay khoe xế "khủng" như nhiều ngôi sao khác. Thay vào đó, nữ ca sĩ tích cực ra mắt các sản phẩm chất lượng và tập trung vào công tác thiện nguyện. Cô thành lập quỹ từ thiện Mỹ Tâm nhằm hiện thực hóa mong muốn giúp đỡ thêm nhiều số phận kém may mắn.

Mỹ Tâm thường xuyên tham gia các sự kiện thiện nguyện.


Mỹ Tâm là người vốn không thích khoe khoang về tài sản của mình. Tuy nhiên, nếu theo dõi nữ ca sĩ, khán giả sẽ không khỏi trầm trồ bởi khối tài sản "khủng" mà cô có được. Sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ. Dù Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người nhận định tòa nhà này có giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Mặc dù có tài sản "khủng" khiến nhiều người mơ ước nhưng trái ngược với các ngôi sao khác, cô không phải là người thích sưu tập siêu xe. Suốt nhiều năm qua, người hâm mộ chỉ thấy cô lần lượt sở hữu 2 xế hộp là Mitsubishi Lancer Gala 1.6 và Audi Q7.

Mitsubishi Lancer Gala 1.6

Mitsubishi Lancer Gala 1.6. Ảnh: Chụp màn hình


Trong những năm đầu hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm thường xuyên được bắt gặp di chuyển cùng chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6. Đây là chiếc xe gắn liền với nhiều kỉ niệm của cô. Tuy nhiên, so với ngày ấy thì đây được xem là xế hộp khá sang.

Audi Q7 sang trọng

Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm di chuyển trên chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ. Tới năm 2010, cô mới tậu chiếc Audi Q7 để làm phương tiện đi lại và biểu diễn

Q7 2010 trang bị gương 2 tông màu, vành đúc hợp kim mới với kích thước 5Jx18, cỡ lốp 255/55 R18. Bộ cản trước cũng thay đổi nhẹ.

Ngoài ra, để giảm tải trọng của Q7, cửa sau, mui xe và lá chắn bùn đều được làm bằng nhôm. Nội thất Audi Q7 rộng rãi và tiện nghi hơn nhờ tăng chiều dài cơ sở và khoảng cách giữa hai trục xe.

Sự sang trọng cùng đẳng cấp của Q7 được thể hiện rõ nét qua da bọc ghế cao cấp, ốp gỗ và mạ crôm ở một số chi tiết xe.

Audi Q7 2010 màu đen sang trọng trị giá hơn 3 tỷ đồng của "hoạ mi tóc nâu".


Phiên bản Q7 2010 quy tụ hùng hậu các trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI mới nhất của Audi với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, 3 màn hình cực nét và dàn âm thanh “khủng”, hệ thống điều hòa khí tự động, cơ cấu lái servotronic tiêu chuẩn, ghế tự điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…

Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài. Ngoài ra, để tăng thêm tính năng cao cấp và tiện dụng, Q7 trang bị chìa khóa từ xa, nắp phủ hàng hóa điện, thảm lau chân 2 mặt, giá xoay hàng hóa, hộp chứa đồ có thể di chuyển được.

Phiên bản Audi Q7 4.2 FSI trang bị động cơ 4.2 FSI 8 xy-lanh với công suất cực đại lên tới 257 (350bhp), mô-men xoắn lên tới 440Nm tại 3500 vòng/phút. Đặc biệt phiên bản Audi Q7 3.6 FSI sử dụng động cơ 3.6, 6 xy-lanh với công suất cực đại 206 kW và mô-men xoắn lên tới 360 vòng/phút giữa khoảng 2500 và 5000 vòng và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 12.1 lít/100 km.

Tác giả: Hà Lan (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP