Cộng đồng mạng

Cô gái đăng đàn tố bị người đàn ông sàm sỡ giữa ban ngày, không ngờ lại bị dân tình 'ném đá' ngược

Có lẽ vì quá bức xúc nên đã chia sẻ câu chuyện bị sàm sỡ giữa ban ngày lên mạng xã hội. Tưởng được bênh vực vì là nạn nhân, nhưng cô gái không ngờ nhiều dân tình lại lên tiếng chỉ trích ngược.

Chuyện ăn mặc của giới trẻ ngày càng trở nên hiện đại. Trong số đó không ít người ăn mặc kín đáo nhưng không kém phần “sang chảnh”, bên cạnh vẫn có một số thành phần ăn mặc phản cảm khi ra đường, nhiều lần gây sự chú ý. Có những trường hợp về cách ăn mặc “hớ hênh” đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây một cô gái có lẽ vì quá bức xúc nên đã chia sẻ câu chuyện bị sàm sỡ giữa ban ngày lên mạng xã hội. Tưởng được bênh vực vì là nạn nhân, nhưng chắc cô gái không ngờ nhiều dân tình lại lên tiếng chỉ trích ngược.

“Trẻ không hư già đổ đốn, lớn rồi còn mất nết. Chiều nay ở khu vực phường Tân Thạnh, em đang ra lấy đồ phơi thì có tên này tầm 40 tuổi đi ngang qua và có hành động sàm sỡ em rồi bỏ chạy.

Em có trích camera để kiểm tra mặt và biển số xe, mọi người thấy thì né ra nhé. Biến thái! Người này đi xe Lead màu xanh 92 - N1 472xx“.

Tưởng được bênh vực vì là nạn nhân, không ngờ nhiều người lên tiếng chỉ trích ngược.

Theo đó, sự việc xảy ra tại phường Tân Thạnh - quận Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam, cô gái đang đứng thu đồ đã phơi ngay giữa ban ngày thì bất ngờ bị 1 người đàn ông trung niên chạy xe ngang và có hành động sàm sỡ.

Quá bức xúc trước hành vi này, cô gái đã yêu cầu trích camera để nhận biết “kẻ biến thái” đã quấy rối mình. Sau khi nhận được hình ảnh từ camera, cô gái liền đăng đàn tố cáo hành vi của đối tượng lên mạng xã hội, cũng như cảnh báo hành vi không đẹp của người đàn ông này.

Sau khi những dòng trạng thái được đăng tải, những tưởng dân tình sẽ hết lòng bênh vực cô gái vì là nạn nhân, ai ngờ nhiều người lại cho rằng một phần cũng do cô gái ăn mặc quá mát mẻ, dễ tạo điều kiện cho những gã đàn ông nổi máu “liều”.

“Mặc quần ngắn quá nên trách ai được”

“Ăn mặc như thế có khác nào đang tạo cho kẻ khác cơ hội làm chuyện xấu đâu chứ”

Bên cạnh nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích cô gái thì cũng có một số người cho rằng “không lẽ mặc quần ngắn thì có quyền sàm sỡ người khác hay sao?”

Hiện bức ảnh trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đăng đàn , sàm sỡ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP