Cộng đồng mạng

Cô dâu ngồi lì trong xe cưới đếm tiền không chịu xuống, thái độ của chú rể gây sốt MXH

Mặc kệ mọi người đang đứng chờ để hành lễ, cô dâu vẫn ngồi lì trên xe đếm tiền cưới, thậm chí cô ta còn đếm đi đếm lại tới 3 lần.

Vào thời điểm gần Tết, nhiều nhà lại đang chọn ngày lành để tổ chức đám cưới. Mới đây, một cặp đôi ở Hoài Bắc, An Huy, Trung Quốc cũng tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của người thân và gia đình hai bên.

Từ sáng sớm, nhà trai đã tới nhà gái để đón dâu. Khi xe hoa quay về và dừng trước cửa nhà trai, mọi người vui mừng ra đón dâu mới về nhà nhưng mãi không thấy cô dâu xuống xe. Ban đầu mọi người đều cho rằng cô dâu đang e ngại nhưng khi tới gần họ mới phát hiện ra sự thật không phải như vậy.

Cô dâu mải mê đếm tiền trong xe cưới khiến chú rể sốt ruột.

Hóa ra cô dâu đang mải đếm phong bao lì xì nhà trai đưa. Thậm chí, cô dâu đã đếm đi đếm lại số tiền trong tay tới 3 lần và dường như vẫn chưa có ý định dừng lại.

Trong khi đó, gia đình nhà trai đang đứng vây quanh xe cưới rất đông, bao gồm cả già trẻ lớn bé. Chú rể đã xuống xe, đứng bên cạnh xe cầm ô chờ đợi cô dâu hoàn thành “công việc trọng đại” đó.

Cô dâu thản nhiên ngồi đếm tiền, mặc kệ cho người thân chờ đợi bên ngoài.

Trong khoảng thời gian này, chú rể thỉnh thoảng liếc mắt nhìn họ hàng và bạn bè rồi lại đưa mắt nhìn sang cô dâu đang đếm tiền. Khuôn mặt chú rể cũng không thể dấu nổi sự sốt ruột xen lẫn đôi chút khó chịu. Tuy nhiên, ngay cả chú rể lẫn những người xung quanh cũng chẳng dám thúc dục cô dâu.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều bất bình trước hành động kém duyên của cô dâu. Một số người bình luận:

“Tiền cưới là gia đình hai bên đã bàn bạc trước khi cưới rồi, tại sao cô dâu lại đếm tiền nữa chứ? Chẳng nhẽ vẫn chưa đủ sao?”,

“Thiếu gì lúc để đếm tiền mà lại phải đếm lúc đó. Để bao nhiêu người phải chờ có vui không? Thật kém duyên”,

“Không hiểu nổi cô dâu kia đang nghĩ gì lúc đó nữa. Thực sự nể chú rể vì kiên trì đứng chờ như vậy”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP