Cộng đồng mạng

Cô chủ quán bánh 'hở bạo' gần hết vòng một khiến tiệm đắt hàng như tôm tươi, dân tình rần rần 'ném đá'

Tiệm bánh của Olive nổi như cồn trên mạng xã hội, nhưng không phải vì chất lượng sản phẩm mà là… bản thân cô chủ.

Từng là sinh viên ngành y, nhưng công việc chính của Olive là bán quần áo online. Song, dịch Covid-19 ập đến khiến cuộc sống khó khăn, cô gái 23 tuổi quyết định chuyển sang nghề bán bánh cuộn giòn kiểu Nhật ở Mueang, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan.


Ban đầu, tiệm của cô vẫn khá thưa khách. Đến một ngày, Olive quyết định thực hiện “chiến dịch” marketing táo bạo bằng cách ăn mặc gợi cảm.

Hôm nào cô chủ quán cũng chỉ khoác hờ một chiếc áo mỏng và không mặc gì bên trong, để gần nửa vòng một cũng như phần eo lấp ló trước mặt khách. Chỉ cần một sự cố bất ngờ xảy ra, cô sẽ đối diện với nguy cơ “lộ hàng” toàn bộ dù cam đoan có dùng miếng dán ngực bên trong.


Nhờ vậy mà tiệm bánh của Olive bán đắt như tôm tươi, nhưng cũng vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân Thái Lan và khách quốc tế. Nhiều người khó chịu vì Olive cố tình “hở bạo” để thu hút khách hàng, bất chấp đi ngược lại thuần phong mỹ tục.


Một thời gian sau, cô chủ tiệm bị cảnh sát “hỏi thăm”, yêu cầu cô tự điều chỉnh cách ăn mặc cho phù hợp mỹ quan, đặc biệt là ở nơi công cộng.

Bị nhắc nhở, Olive không còn cách nào khác ngoài cam kết sẽ lựa chọn trang phục cẩn trọng hơn.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP