Cộng đồng mạng

Sốc: Nữ diễn viên Vbiz từng cạo đầu đi tu tung ảnh bán nude, để hở cả vòng 1 không mảnh vải che chắn cực phản cảm

Nữ diễn viên Vbiz này cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích về màn hở bạo gây tranh cãi, cực phản cảm.

Tháng 8/2021, nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ cạo trọc đầu đi tu sau khi trầm cảm vì thất tình. Từng là mỹ nhân sexy, hở bạo không kém gì "Nữ hoàng nội y" thế nhưng Lê Ngọc Trinh lại thay đổi 180 độ, chỉ đi chùa và mặc áo lam trong thời điểm đó. Cho đến những ngày gần đây, diễn viên Ngọc Trinh đã nối tóc để trở lại showbiz sau khi vượt qua khủng hoảng.

Không chỉ khoe cuộc sống giàu có, Ngọc Trinh vừa thổi bùng tranh cãi, thậm chí phản cảm vì tung ảnh bán nude trong bồn tắm, để lộ ngực đầy và cô còn cố tình dùng tay để o ép. Ngay lập tức, netizen đã để lại bình luận cho rằng khoảnh khắc này cần đặc biệt lên án.

Ngọc Trinh công khai khoảnh khắc ngâm bồn, để lộ da thịt và vòng 1 ngồn ngộn trên MXH đầy phản cảm

Đáng nói, cách đây ít tháng, cô thông báo đã cạo trọc đầu để đi tu vì biến cố thất tình

Netizen để lại bình luận bức xúc vì hành động gây phản cảm của Ngọc Trinh

Giữa lúc dân tình đang góp ý và mong Ngọc Trinh tiết chế lại, cô đã xoá đi những bình luận nặng nề, tiêu cực đồng thời giải thích ngay và luôn. Nữ diễn viên sinh năm 1996 lên tiếng: "Mong các bạn đừng phức tạp hoá vấn đề ạ. Đơn giản đây chỉ là bức ảnh đẹp trong lúc ngâm bồn nước thuốc hồi sức sau những ngày làm việc mệt nhọc của Trinh, Trinh muốn chia sẻ lên Facebook cá nhân của mình để lưu giữ những khoảnh khắc đời sống hằng ngày của mình như bình thường thôi. Mong mọi người đừng khắt khe quá".

Nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, dân mạng mong Lê Ngọc Trinh cẩn trọng và tiết chế hơn để giữ hình tượng sau khi thông báo đi tu

Trước đó, khi nói về lý do quyết định xuống tóc, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Trinh biết mình có triệu chứng không ổn một thời gian nhưng vẫn chưa nhận thức được mầm bệnh mình đang mắc phải, mãi đến khi không còn làm chủ được cảm xúc và bản thân mình thì Trinh mới được một người bạn phát hiện ra và giúp đỡ gặp bác sĩ trị liệu, theo dõi và lên phác đồ điều trị.

Từng làm tất cả mọi thứ để cứu vãn tinh thần trở lại, thậm chí bỏ ra rất nhiều tiền mua tất cả mọi thứ làm niềm vui hi vọng, nhưng có lẽ tinh thần liên tiếp bị đả kích và mỗi ngày phải đối mặt với những điều tiêu cực trên mạng xã hội làm cho thần kinh kích động nên tâm lý mãi không thể thuyên giảm được mà càng trầm trọng hơn. Dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư, Trinh đã tự vực dậy bản thân mình vượt qua những ngày khốn khó".

Hồi tháng 8, Ngọc Trinh bị trầm cảm do người yêu phản bội, cô tìm về Phật để bình tâm

Gần đây, Ngọc Trinh bắt đầu hở bạo, cô cũng đã trở lại showbiz

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP