Thế giới

Cô bé 11 tuổi lấy ông chồng hơn mình 30 tuổi

Chú rể là người Malaysia còn cô dâu là người Thái Lan, trở thành vợ ba của ông này.

Một vài hình ảnh trong đám cưới - Ảnh: Asiaone.

Theo Asiaone, đám cưới được tổ chức trang trọng tại nhà cô dâu ở Golok, thị trấn miền biên giới phía nam Thái Lan. Cô dâu sau đó trở thành vợ ba của người đàn ông và về sống với gia đình chồng tại Gua Musang, Kelantan, Malaysia.

Người đàn ông này đã có hai vợ, được coi là người đứng đầu một nhà thờ Hồi giáo ở huyện này. Ông ta đã có 6 đứa con, từ 5 đến 18 tuổi, một trong số đó là bạn của cô dâu.

Cô dâu và bố mẹ cô là công dân Thái Lan nhưng đang sống ở Gua Musang, họ làm việc như những công nhân cạo mủ cao su ở đây.

Thông tin về đám cưới được lan truyền sau khi người vợ thứ hai của ông chồng đăng những bức ảnh về đám cưới chênh lệch tuổi tác này với lời chú thích: "Chúc mừng đám cưới của chồng tôi Suami 41 và Maduku 11". Bài đăng trên mạng xã hội sau đó đã bị gỡ xuống và người vợ nói rằng cô ấy đã chuyển vấn đề đến tòa án và văn phòng Phúc lợi Xã hội.

Một số quan chức đã đi đến làng để điều tra sự việc. Phó Thủ tướng Malaysia cho biết bà đã chỉ thị cho các viên chức văn phòng Phúc lợi Xã hội tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng. Trong một tuyên bố hôm 30/6, bà cũng cho rằng chính phủ đang theo dõi chặt chẽ vấn đề các cô dâu vị thành niên. Bà kêu gọi những người có thông tin liên quan đến vấn đề hôn nhân với trẻ em báo cáo với văn phòng Phúc lợi Xã hội gần nhất và Ủy ban Phát triển Dân số và Gia đình Quốc gia.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cô bé , Thái Lan , lấy chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP