TP Hà Tĩnh

Clip: Giải cứu CSGT bị hai nam thanh niên đánh rách mặt

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực An Phú Đông (Q.12, TP.HCM) bị hai thanh niên đánh, người dân đã hỗ trợ bắt hai đối tượng này.

Tin tức mới nhất, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực An Phú Đông (Q.12, TP.HCM) bị hai thanh niên đánh đã được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng.

Video: Hai thanh niên đánh lại CSGT tại khu vực An Phú Đông Quận 12

Đoạn clip có độ dài 2,5 phút được đăng tải trên trang Youtube vào khoảng 23h ngày 11/8. Toàn bộ thời lượng của clip đều ghi lại cảnh hai thanh niên tấn công một cán bộ CSGT.

Clip người dân giải cứu CSGT bị hai nam thanh niên đánh rách mặt - Ảnh 1 Cảnh một chiến sỹ CSGT bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại khu vực gần cầu An Phú thuộc phường An Phú Đông (Q.12, TP.HCM). Đoạn clip quay cận cảnh gương mặt bị rách của một chiến sỹ CSGT do bị hành hung.

Nhiều người dân ở gần đó đã tham gia giải cứu cán bộ CSGT và bắt giữ hai đối tượng hung hãn. Một số người dân quá khích đã đánh hai thanh niên tấn công CSGT. Tuy nhiên, cán bộ CSGT bị đánh đã khuyên người dân và bảo vệ hai người đã đánh mình (?).

Trong clip, một cán bộ CSGT xuất hiện sau đó đã nhanh chóng gọi điện thoại yêu cầu công an khu vực đến hỗ trợ.

 

Hà Nguyễn – Ngọc Lài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP