Video Clip Cười

Clip chế ‘Chắc ai đó sẽ giàu’ phiên bản hoàn lương

Bối cảnh của câu chuyện mang tính hiện thực, khi tình hình kinh tế gặp khó khăn, vật giá leo thang thì mỗi người cần phải làm việc chăm chỉ và sống cần kiệm.

Ngày 28/11 trên kênh Youtube của tài khoản MI’A Team, đã chia sẻ một clip chế mang tên Chắc ai đó sẽ giàu, dựa trên nền ca khúc hit của Sơn Tùng MTP – Chắc ai đó sẽ về. Mang nhiều ý nghĩa nhân văn về bài học cuộc sống, hiện clip hiện đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng mạng với hơn 73.000 lượt xem.

Người lựa chọn phong cách, đồng thời cũng là đạo diễn đoạn clip là anh Vũ Viết Hảo, SN 1986, quản trị viên của 1 diễn đàn chuyên về dựng phim và kỹ xảo.

Video

Bối cảnh của câu chuyện mang tính hiện thực, khi tình hình kinh tế gặp khó khăn, vật giá leo thang thì mỗi người cần phải làm việc chăm chỉ và sống cần kiệm.

“Nhóm muốn làm clip này để đem lại niềm vui, thư giãn cho mọi người, đồng thời cũng gửi gắm trong đó những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn: Hạnh phúc của con người không nằm ở chỗ có thật nhiều của cải hay tiền bạc, mà ở chỗ chúng ta biết trân trọng những gì mình có và luôn quan tâm chăm sóc những người thân yêu của mình” – đạo diễn chia sẻ.

Clip chế 'Chắc ai đó sẽ giàu' phiên bản hoàn lương
Ảnh hậu trường hài hước của nhóm. Ảnh: NVCC.

Clip chề Chắc ai đó sẽ giàu được làm theo phong cách thể hiện hình ảnh kiểu bảng phấn (chalkboard). Đây là phong cách đã xuất hiện trong  một số bộ ảnh cưới gần đây. Tuy nhiên, thể hiện trên video thì đây là lần đầu tiên mà nhóm của Viết Hảo thực hiện.

“Do không có các video cùng phong cách để nhóm tham khảo. Nên MI’A Team đã mày mò và thực hiện, có thể nói đây là video clip đầu tiên tại Việt Nam làm phong cách này” – Viết Hảo cho biết.

Phan Trai Uc

Clip: MI’A Team

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP