Xã hội

Chùm bóng bay phát nổ trên sân, 3 cầu thủ U14 CLB Sông Lam Nghệ An nhập viện

Trong lúc đứng xem lễ khai mạc bóng đá, một chùm bóng bay bất ngờ phát nổ khiến 3 cầu thủ U14 CLB Sông Lam Nghệ An và 1 nhân viên bảo vệ bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 18-9, một lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An cho biết 3 trẻ em và 1 bảo vệ bị bỏng phải đi nhập viện cấp cứu do chùm bóng bay (có khí hydro) bất ngờ phát nổ trên sân bóng.

Một cầu thủ U14 CLB Sông Lam bị bỏng đang điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 15-9, tại sân trong của CLB Sông Lam Nghệ An có diễn ra trận bóng giữa đội bóng của 2 ngân hàng.

Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hydro. Thấy chùm bóng bay, một nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng đến để phía trên đầu với mục đích che nắng thì chùm bóng bất ngờ phát nổ.

Hậu quả, 3 cầu thủ U14 câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An gồm các em: N.D.Đ. (trú tại xã Thành Tường, huyện Thanh Chương), T.N.Q. (trú tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu) và P.M.H. (trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh) bị bỏng ở vùng mặt, tay được đưa tới Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cấp cứu.

Ngoài ra, vụ nổ còn khiến 1 nhân viên bảo vệ tên L. bị bỏng nặng ở cánh tay.

Được biết, hiện tại sau khi được điều trị sức khỏe của các em đã ổn định, riêng nhân viên bảo vệ tên L. do bị bỏng nặng phải đưa đi Hà Nội điều trị.

Tác giả: Đức Ngọc - Nghĩa Đàn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP