Thế giới

Chồng đi mua ô tô nhưng lại rủ luôn nữ nhân viên vào nhà nghỉ 'thử lái', vợ sốc nặng khi đọc tin nhắn

Chỉ trong lần gặp đầu tiên khi đi mua ô tô, gã chồng bội bạc còn "sắm" luôn cho mình một cô bồ nhí.

Một số người, ngay cả khi cuộc sống hôn nhân của họ rất viên mãn vẫn không cảm thấy đủ, có những người đàn ông vẫn "ham của lạ", bị cám dỗ bên ngoài hôn nhân. Như câu chuyện đăng đàn "lật mặt" gã chồng phản bội của một người phụ nữ ở thành phố Thập Yển, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây, đang khiến mạng xã hội xôn xao bàn tán.

Người vợ kể chồng cô đã đến một đại lý ô tô để mua một chiếc Mercedes-Benz E 300. Điều đáng nói là sau khi về nhà, ông chồng của cô luôn tỏ ra rất "đáng nghi". Anh luôn cầm điện thoại mọi lúc, không để vợ thoải mái đụng vào điện thoại như trước, thái độ thì hay cáu gắt vô cớ với vợ.

Ảnh minh họa


Cảm thấy có điều gì đó không ổn đang diễn ra, người vợ đã nhân lúc chồng không để ý, lén kiểm tra điện thoại của anh. Quả đúng như dự đoán, đọc những đoạn chat trong phần tin nhắn, cô vợ sốc nặng khi biết kẻ thứ 3 chen vào hôn nhân gia đình mình lại chính là nữ nhân viên bán hàng tại đại lý ô tô.

Đọc những dòng tin nhắn, người vợ lại càng sửng sốt hơn khi biết ngay ngày đầu tiên gặp mặt lúc mua xe họ đã "bắt sóng" được nhau. Cũng ngay hôm đó, gã chồng phụ bạc cùng "tiểu tam" dắt nhau thuê phòng khách sạn để "ân ái".

Mối quan hệ vụng trộm của họ tiếp tục bị người vợ phát giác khi xem hết loạt tin nhắn trong điện thoại. Cụ thể trong bài "bóc phốt" chồng mình lên mạng xã hội, người vợ đã công khai toàn bộ tin nhắn "đong đưa" của chồng với nhân tình. Trong đó, khi gã chồng than vãn mệt nhọc thì nhân tình bé nhỏ đánh chóng trả lời: "Em cũng không muốn rời đi, chỉ muốn ôm anh ngủ thêm một giấc nữa".

Hình minh họa


Có đoạn tin nhắn, cô nhân tình còn trơ trẽn nói rằng mình đang sống tốt mà không ăn bám ai. Khi người chồng nhắc nhở "bồ nhí" nhớ uống thuốc tránh thai, cô ta nói: "Em không muốn uống, thuốc làm chóng mặt và buồn nôn. Em muốn gắn bó lâu dài với anh",...

Sự thật này khiến người vợ vô cùng sốc và suy sụp. Vụ việc càng trở nên "gay cấn" hơn khi người vợ phát hiện ra sự thật khác rằng nữ nhân viên ở đại lý ô tô này không chỉ quan hệ bất chính với chồng cô mà còn cố tình quyến rũ nhiều người đàn ông đến đây mua hàng và cũng bị vợ của họ phát hiện ra. Người vợ đang cố gắng tìm hiểu rõ ràng những câu chuyện đó.

Cư dân mạng sau khi "hóng" xong "phần 1" lại càng hồi hộp chờ đợi cái kết của vụ ngoại tình này. Thậm chí có người còn góp ý cho cô vợ rằng hãy tìm hiểu và "liên minh" với các người vợ bị "cắm sừng" khác, dạy cho "tiểu tam" một bài học nhớ đời.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP