Pháp luật

Chồng đâm chết vợ khi đang ở với người tình trong phòng trọ

Phát hiện vợ thuê phòng sống chung với người tình ở quận 9, TP.HCM, Châu tìm đến dùng dao đâm chết vợ và đâm trọng thương người tình rồi gọi cho cảnh sát 113 tự thú.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: MINH HÒA

Ngày 7-8, Cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Châu (26 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) để củng cố hồ sơ, điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị N.T.C.T. (27 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long), vợ của Châu.

Theo điều tra và lời khai ban đầu, khoảng 21h30 ngày 6-8, Châu nghe thông tin vợ thuê phòng trọ sống chung với người tình là N.Q.T. (22 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) tại số 63 đường 359, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM nên tìm đến.

Đến nơi, Châu phát hiện chị T. đang ở trong phòng trọ số 2 tại dãy trọ trên nên vào nói chuyện thì cả 3 xảy ra cãi vã. Sau đó, Châu chạy xe máy đi mua một con dao giấu trong người rồi quay lại phòng trọ.

Tại đây, Châu và anh T. xảy ra ẩu đả. Bất ngờ, anh T. chạy vào phòng lấy một con dao ra, Châu cũng rút con dao mới mua trong người ra xô xát với anh T..

Anh T. bị Châu đâm nhiều nhát trúng người bị thương nặng nên bỏ chạy. Châu cũng bị anh T. đâm bị thương nhưng vẫn còn tỉnh táo.

Lúc này, Châu đi vào phòng thấy chị T. đang khóc trong nhà vệ sinh trong phòng trọ đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị T. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Châu có ý định tự tử nhưng do con dao bị cong nên ý định bất thành.

Sau đó, Châu gọi cho cảnh sát 113 báo mình đã giết người rồi ngồi chờ công an đến bắt. Anh T. bị thương nặng chạy đến trụ sở khu phố 5, phường Phước Long B gần đó cầu cứu và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện Châu và anh T. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Được biết, Châu và chị T. có với nhau một đứa con 5 tuổi. Gần đây, 2 người xảy ra cãi vã và chị T. bỏ nhà đi hơn 4 tháng.

Châu đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: CTV

Tác giả: Minh Hòa

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP