Chuyện khó tin

Choáng vì đại gia ném người mẫu khỏa thân xuống bể bơi

Clip ghi lại hình ảnh một đại gia tức giân vì bạn gái đóng phim sex đã ném cô người mẫu khỏa thân từ trên mái nhà xuống.

Mới đây trên trang mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông cao to vạm vỡ đứng trên mái nhà nhấc bổng cô gái và ném xuống bể bơi khiến bao người hốt hoảng. Ngay sau khi đăng tải, clip gây bão trên mạng xã hội với rất nhiều quan tâm.

Hình ảnh và clip được một người đàn ông giàu có tên là Dan Bilzerian chia sẻ. Dan Bilzerian là một triệu phú với khối tài sản khổng lồ như tiền, máy bay riêng, siêu thuyền, vũ khí hạng nặng…. Dan Bilzerian lại có lối sống phóng khoáng. Ngày 23/04, trong phút nóng giận vì ghen tuông khi Janice Griffith – 19 tuổi chuẩn bị đóng một bộ phim nóng có tên “Sex and Sub”, Dan Bilzerian đã ném bạn gái trên người không mảnh vải che thân từ trên mái nhà căn biệt thự Hollywood Hills xuống bể bơi. May mắn sau cú ném cô bạn gái 19 chỉ bị gãy chân chứ không thiệt hại tới tính mạng.

đại gia, người mẫu, diễn viên

Dan Bilzerian chuẩn bị nâng bạn gái trên mái nhà.

đại gia, người mẫu, diễn viên

Cô gái rất thoải mái như trò đùa và không lo lắng gì khi đại gia nâng cô ra mép tòa nhà.

đại gia, người mẫu, diễn viênChỉ đến khi bị ném xuống, cô gái mới chới với nắm lấy áo của đại gia.

đại gia, người mẫu, diễn viên

May mắn rơi xuống nước, giữ được tính mạng nhưng cô gái 19 tuổi này đã bị gãy chân.

đại gia, người mẫu, diễn viên

Cặp đôi đã từng nhảy cùng nhau từ trên mái nhà xuống bể bơi.

Janice Griffith – 19 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân “Tôi đã rất mong đợi được chụp ảnh cho bộ phim Sex and Sub, nhưng hôm nay thật tồi tệ, tôi bị gãy chân một cách ngu ngốc”, cô viết trên trang Twitter.

Dan Bilzerian đã bị cảnh sát Florida – Mỹ bắt ngay sau khi ném bạn gái. Thế nhưng đại gia này đã từ chối trách nhiệm và còn nhắn rằng: “Dan Bilzerian suýt nữa bị một phụ nữ giết khi cô ta cố gắng kéo đẩy anh khỏi mái nhà, nhưng thật may mắn vì anh rất to béo nên cô không làm được”.

đại gia, người mẫu, diễn viên

Cuộc sống xa hoa của đại gia trước khi ném người yêu.

Theo 2sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP