Giáo dục

Choáng toàn tập với bảng điểm “siêu nhân” toàn điểm 9,10 của nữ sinh lớp 11

Bảng điểm tổng kết học kỳ I đạt 9,5 trung bình các môn của một học sinh trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến (TP.HCM) được chia sẻ trên diễn đàn học tập, thu hút nhiều lượt like, share, bình luận.

Bảng điểm tổng kết của nữ sinh trường Nguyễn Khuyến khiến nhiều học sinh ngưỡng mộ.

Chia sẻ với Zing.vn, thầy Trương Quang Viện, giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1, trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến cơ sở I, TP.HCM cho biết phiếu điểm toàn 9,10 lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua là kết quả học tập học kỳ I của một học sinh nữ trong lớp thầy.

"Đây là bạn có điểm trung bình tổng kết cao nhất lớp và cả khối 11 của trường ở cơ sở 1. Từ năm lớp 10, bạn đã tỏ ra vượt trội, điểm tổng kết luôn nằm trong tốp đầu của khối. Bạn học đều các môn, chỉ có Văn điểm khá, còn lại đều điểm giỏi. Không chỉ học giỏi, bạn rất hòa đồng, có tinh thần xây dựng, giúp đỡ bạn bè rất tốt", thầy Viện nói.

Được biết ngay sau khi bảng điểm trên xuất hiện ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn học trò tỏ ra ngưỡng mộ với thành tích học tập của học sinh này. Thậm chí, có người còn không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến một bảng điểm xuất sắc đến như vậy. Nhiều học sinh gọi đây là bảng điểm của "người ngoài hành tinh", "con nhà người ta chính hiệu".

Trước đó, vào năm 2018, dân mạng cũng được một phen choáng váng vì bảng điểm toàn 10 của học sinh ở TP.HCM.

Được biết, đây là phiếu liên lạc giữa Học kỳ I của học sinh N.T.Đ, lớp 9/3 tại một trường THCS ở quận 12, TP.HCM. Ở cột điểm hệ số 1, Đ. giành được điểm 10 ở tất cả các môn. cột điểm hệ số 2, chỉ có duy nhất môn Ngữ Văn đạt 9. Điểm trung bình của Đ. tất cả cũng đều là 10, trừ môn Ngữ Văn 9.3.

Điểm trung bình tất cả các môn của Đ. là 9.9, học sinh này cũng không nghỉ học buổi nào.

Bảng điểm toàn 10, chỉ có duy nhất môn Văn đạt 9.3



Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP