Giáo dục

Chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh tát tới tấp bạn cùng lớp trên bục giảng

UBND huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) vừa mới có văn bản chỉ đạo kiểm tra, xác minh vụ nữ sinh lớp 8 tát liên tục vào mặt bạn cùng lớp trên bục giảng trong gần 5 phút.

Sau khi bị đánh, nữ sinh T bị ảnh hưởng tâm lý nên gia đình và nhà trường phải động viên rất nhiều.


Ông Dương Đức Hạnh (Phó Chủ tịch UBND huyện Gio Linh) vừa có văn bản chỉ đạo Phòng GD và ĐT huyện xác minh, kịp thời chấn chỉnh, có biện pháp xử lý tình trạng bạo lực học đường (nếu có).

Theo ông Trần Đình Hải (Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS thị trấn Gio Linh), ngày mai, 30/3, nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật. Nhà trường đã làm việc với gia đình 2 nữ sinh. "Chúng tôi đang củng cố hồ sơ, phối hợp với gia đình các em giải quyết vụ việc. Nhà trường rất tiếc vì xảy ra sự việc này, đây là việc không ai mong muốn”, ông Hải nói.

Sự việc xảy ra vào cuối buổi học sáng 19/3 trong phòng học lớp 8A trường THCS Thị trấn Gio Linh.

Khi một số học sinh đã ra khỏi lớp, nữ sinh H.T.T.B đã đánh bạn cùng lớp là N.T.Th.T vì cho rằng T đã "lườm" mình. Về nhà, T kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã báo với nhà trường.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS thị trấn Gio Linh cho biết nhà trường đã có báo cáo vụ việc 2 nữ sinh đánh nhau với cấp trên.

Trong clip do học sinh cùng lớp ghi lại, B liên tục tát vào mặt, túm tóc, đánh vào đầu và xô T ngã xuống nền.

Nữ sinh đã đánh bạn cùng lớp liên tục trong khoảng 5 phút. Nạn nhân chỉ biết im lặng chịu trận. Nữ sinh B càng về sau tát càng mạnh tay hơn, miệng liên tục chửi thề.

Niều học sinh ở trong lớp chứng kiến sự việc nhưng chỉ có một nữ sinh vào can ngăn, một số nam sinh còn đùa giỡn khi bạn bị đánh.

Tác giả: Lê Tám Bảy

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP