Giáo dục

Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng gậy sắt, mũ bảo hiểm

Theo đoạn clip, một cô gái trẻ ngồi trên xe máy bị 3 cô gái khác dùng mũ bảo hiểm, gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu, người.

Liên quan đến thông tin nữ sinh bị đánh hội đồng bằng gậy sắt, mũ bảo hiểm, tối ngày 22/3, trao đổi với PV, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước xác nhận và cho biết, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

Theo điều tra, xác minh ban đầu của Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh: N.Q.A. (16 tuổi, ngụ ấp IB, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Lộc Ninh) và bạn là N.T.K.A. (16 tuổi, ngụ khu phố Ninh Phước, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) xảy ra mâu thuẫn với H.Y.V. (16 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lộc Ninh) qua việc nhắn tin trên Facebook.

Vì thế, khoảng 14h ngày 21/3, N.T.K.A. chạy xe gắn máy chở N.Q.A. đi tìm H.Y.V. để đánh.

Nữ sinh tại Bình Phước bị đánh hội đồng, quay clip và đưa lên mạng xã hội Facebook

Khi đến khu vực một lô cao su thuộc ấp 4A, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh thì gặp H.Y.V. nên N.Q.A. xông vào dùng tay đánh và vật H.Y.V. làm V. bị xước da đầu, sau đó N.Q.A. và N.T.K.A. lên xe rời đi.

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi N.T.K.A. chở N.Q.A. đến đoạn đường nhựa thuộc khu phố Ninh Thịnh, thị trấn Lộc Ninh thì bị H.Y.V. và một số người cả nam và nữ (chưa rõ danh tính) dùng xe máy chặn đầu xe của N.Q.A. lại.

Tại đây, N.Q.A. bị nhóm người trên, trong đó có H.Y.V., T.T.Y.V. và P.L. dùng tay, mũ bảo hiểm, cây sắt đánh túi bụi vào người và vào đầu.

Khi N.Q.A. đang bị đánh hội đồng thì có một số người dân kéo đến xem nên nhóm của H.Y.V. nhanh chóng lên xe bỏ đi, còn N.Q.A. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các y bác sĩ chẩn đoán N.Q.A. chỉ bị một số chấn thương nhẹ, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Sau khi được ra viện, trưa ngày 22/3, N.Q.A. cũng đã đến Công an thị trấn Lộc Ninh trình báo sự việc.

Hiện công an đã làm việc với N.Q.A., N.T.K.A. và những người có liên quan, đồng thời đang truy tìm H.Y.V., T.T.Y.V., P.L. và những đối tượng có liên quan vụ việc để điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc cũng đã được lãnh đạo Trường THPT Lộc Ninh báo cáo lên Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước để có hướng chỉ đạo.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP