Thể thao

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ dàn sao Serie A

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 200 triệu euro để chiêu mộ dàn sao đang thi đấu tại Serie A, bao gồm Miralem Pjanic, Lautaro Martinez và Gianluigi Donnarumma.

Ngày 20/3, Daily Mail đưa tin HLV Frank Lampard của Chelsea đang quan tâm tới 3 cầu thủ đang thi đấu tại Serie A, bao gồm Miralem Pjanic, Lautaro Martinez và Gianluigi Donnarumma. Ba ngôi sao này dự kiến sẽ tiêu tốn của Chelsea khoảng 200 triệu euro.

Miralem Pjanic đang không hạnh phúc tại Juventus. Trong những trận gần đây, tiền vệ người Bosnia thường xuyên bị HLV Maurizio Sarri cất trên băng ghế dự bị. Chiến lược gia người Italy ưu tiên sử dụng Rodrigo Bentancur, Blaise Matuidi và Aaron Ramsey ở hàng tiền vệ Juve.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ dàn sao Serie A. Ảnh: Getty.

Theo truyền thông Anh, HLV Lampard sẵn sàng để Jorginho, "trò cưng" của HLV Sarri, ra đi theo chiều ngược lại. Dự kiến Chelsea sẽ phải chi 55 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Pjanic.

Ở vị trí tiền đạo, Lampard nhắm đến Lautaro Martinez của Inter Milan. Tiền đạo người Argentiana đang kết hợp cùng Romelu Lukaku, trở thành bộ đôi tiền đạo đáng xem nhất tại Serie A. Với việc Mauro Icardi trở lại sau khi hết hạn cho mượn tại PSG, HLV Antonio Conte sẽ cân nhắc khả năng để Martinez ra đi.

Mùa này, hàng công là vấn đề khiến HLV Lampard đau đầu. Tammy Abraham là một tài năng sáng giá của bóng đá Anh, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Michy Batshuayi và Olivier Giroud không có phong độ ổn định. Nếu đến Chelsea, Martinez sẽ sắm vai chủ công của đội bóng.

Về trường hợp của Donnarumma, Chelsea đang lên kế hoạch chi 47 triệu euro để chiêu mộ thủ thành 21 tuổi.

Hiện tại, tương lai của Kepa Arrizabalaga được cho là rất ảm đạm, và anh có thể bị đánh bật khỏi sân Stamford Bridge sau vài tháng nữa.

Năm 2018, Chelsea phải chi 72 triệu euro để chiêu mộ Kepa từ Athletic Bilbao, biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp và mối quan hệ rạn nứt với HLV Lampard khiến thủ thành người Tây Ban Nha đánh mất vị trí tại Chelsea.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP