Thể thao

Chelsea nhắm Zidane thay Sarri

Ban lãnh đạo Chelsea đang thảo luận về thời điểm tiếp xúc với HLV Zidane.

Những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Zinedine Zidane, theo tờ Sun (Anh quốc) có thể diễn ra ngay trong tuần này. HLV từng ba lần vô địch Champions League cùng Real hiện vẫn "ngồi chơi xơi nước" và sẵn sàng ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Bản thân Zidane cũng bày tỏ mong muốn được làm việc tại giải Ngoại hạng Anh. Chelsea coi HLV người Pháp là mục tiêu hàng đầu, bởi sự có mặt của Zidane có thể sẽ khiến ngôi sao Eden Hazard thay đổi ý định ra đi.

Zidane đang rất sẵn lòng đến Anh làm việc. Ảnh: AFP.

Zidane đang rất sẵn lòng đến Anh làm việc. Ảnh: AFP.

Hazard từ lâu đã công khai thần tượng Zidane. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Bỉ quyết định ở lại Chelsea trong mùa Hè qua vì Zidane từ chức HLV tại Real.

Tương lai của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea đang như chỉ mành treo chuông sau thất bại 0-6 trên sân Man City cuối tuần qua. Đó là thất bại đậm nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Quan trọng hơn, trận thua đó khiến Chelsea rớt xuống thứ sáu và có nguy cơ mất suất dự Champions League mùa sau.

Động thái của BLĐ Chelsea khiến HLV Sarri chưa chắc tại vị cho đến trận chung kết Cup Liên đoàn Anh (24/2), nơi Chelsea tái ngộ Man City. Thậm chí, nếu Chelsea không có kết quả tốt trong trận gặp Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League hôm nay, tương lai của HLV Sarri có thể được định đoạt ngay lập tức.

Tác giả: Nhân Đạt

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Zidane thay Sarri , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP