Cộng đồng mạng

Chàng trai 'vỡ mộng' sau khi chiêm ngưỡng dung nhan của bạn gái quen qua mạng suốt 8 tháng trời

Chàng trai 'đắng lòng' khi gặp người yêu sau 8 tháng hẹn hò qua mạng, cư dân mạng đồng cảm 'nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ'.

Nếu đã quyết định tin vào người tình định mệnh gặp gỡ trong thế giới ảo thì mọi người cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý để khỏi bị “hú hồn” khi bước ra hẹn hò ngoài đời thật. Bất chấp bao bài học “xương máu” được rút ra từ các câu chuyện hẹn hò qua mạng, chàng trai trẻ cả tin, hết lòng vì người yêu quen trên mạng xã hội và phải nhận cái kết không thể “đắng lòng” hơn.

Đây là câu chuyện được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây, được dân tình hết sức thấu hiểu và đồng cảm. Cụ thể, anh chàng này chọn hình thức hẹn hò trong thế giới ảo và tình cờ gặp được một cô gái phù hợp về cả tính cách lẫn ngoại hình. Sau một thời gian làm quen, trò chuyện vui vẻ qua lại thì cả hai quyết định chính thức yêu đương.

Tuy nhiên, cả hai không hề gặp gỡ ngoài đời mà chỉ được nhìn mặt nhau qua các bức ảnh được trao đổi trong cuộc nói chuyện. Theo như những tấm hình mà cô gái gửi cho chàng trai thì cô là một người có ngoại hình xinh đẹp với đôi mắt to, mái tóc dài, gương mặt hài hòa, toát lên vẻ dịu dàng và nữ tính. Chàng trai đã rất tự hào và hạnh phúc khi tưởng tượng ra dáng vẻ ngoài đời của cô “bạn gái ảo” của mình.

Mối quan hệ của cả hai kéo dài trong suốt 8 tháng dưới hình thức hẹn hò online. Sau vô vàn lời đề nghị gặp mặt từ phía nam chính thì cặp đôi đã quyết định gặp gỡ ngoài đời. Trớ trêu thay, người bạn gái mà chàng trai yêu thương suốt 8 tháng thực chất không phải là cô gái trẻ da trắng, mặt xinh như trên ảnh mà là một phụ nữ khá “dừ”, da ngăm, mắt xếch, kém sắc, không một chút liên quan, thậm chí là khác xa so với người tình ảo của anh.

Dù vô cùng thất vọng nhưng chàng trai vẫn cố ngồi tới cuối buổi hẹn và ngầm cắt đứt liên lạc với cô gái kể từ sau đó. Câu chuyện của chàng trai nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều đồng cảm, cho rằng anh đã bị cô gái lừa, nhưng số khác lại đưa ra kết luận là do anh quá cả tin, dù biết tình yêu qua mạng không đảm bảo nhưng vẫn cố đâm đầu, thậm chí còn làm cho cô gái phải đau khổ.

Tác giả: Khánh Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP