Cộng đồng mạng

Chàng trai Nam Định treo băng rôn hồng tỏ tình trước cổng cơ quan

Màn tỏ tình của chàng trai Nam Định nhanh chóng gây chú ý. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ người chứng kiến, nam chính đã bị cô gái từ chối.

Mới đây, ảnh chụp tấm băng rôn màu hồng in hình cô gái cùng lời tỏ tình "Trần Hạnh. Em đồng ý làm người yêu anh nhé!" trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú với ý tưởng tỏ tình độc đáo và chân thành của chàng trai này. Họ cũng không quên gửi lời chúc, mong rằng Trần Hạnh sẽ đồng ý làm bạn gái chủ tấm băng rôn.

Chàng trai treo băng rôn trước công ty của cô gái để tỏ tình. Ảnh: M.Tú.

M.Tú - người đăng tải tấm hình - xác nhận với Zing.vn đây là sự việc có thật ở xã Hải Tân, Hải Hậu, Nam Định.

Sáng 4/8, Tú đi qua thấy tấm băng rôn treo trước cổng công ty, nơi nữ chính làm việc. Sau đó đến trưa, có người gỡ xuống. Tú cho biết một chàng trai giấu mặt, làm cùng cô gái đã thực hiện ý tưởng này.

Theo M.Tú, hành động trên hơi lố, đa số con gái sẽ thích được tỏ tình một cách tinh tế, lãng mạn, không phải phô trương. Ngoài ra, cách tỏ tình này sẽ làm cho bạn nữ cảm thấy ngại ngùng, không thoải mái.

Anh tiết lộ màn thổ lộ tình cảm của chàng trai Nam Định đã thất bại vì bị nữ chính từ chối.

Một nam thanh niên khác thổ lộ tình cảm bằng gián. Ảnh cắt từ clip.

Đây không phải màn tỏ tình ấn tượng, độc lạ đầu tiên thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trước đó, nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội từng khiến "người ấy" hoảng sợ khi thổ lộ bằng 38 con gián xếp thành dòng chữ "I love you". "Gây bão" mạng với hơn 100.000 lượt xem, 10.000 like (thích), song phần lớn mọi người cho rằng cách thể hiện tình cảm này rất dễ phản tác dụng.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP