Cộng đồng mạng

Chàng trai kiên nhẫn ngồi chờ người yêu làm móng suốt 2 tiếng, ra về còn cúi người xỏ dép hộ để tránh xước sơn

Mới đây, hình ảnh nam thanh niên kiên nhẫn ngồi bên cạnh suốt 2h đồng hồ để chờ bạn gái làm móng, khi ra về còn tận tình xỏ dép cho nàng được chia sẻ trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi.

Có lẽ đối với nhiều bậc nam giới, việc nhàm chán nhất cuộc đời này chính là phải ngồi chờ vợ/người yêu mình lựa đồ, làm đẹp hay lẽo đẽo đi theo mua sắm hết gian hàng này đến gian hàng khác. Dù dễ tính đến mấy hay chiều chuộng một nửa của mình đến thế nào thì việc phải ngồi chờ cả tiếng đồng hồ cũng vẫn là cực hình.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Ấy thế nhưng, chắc chẳng ai có thể kiên nhẫn như chàng trai trong câu chuyện mới được đăng tải trên MXH. Suốt 2 tiếng đồng hồ, anh chàng kiên nhẫn ngồi bên cạnh chờ bạn gái mình làm móng. Thậm chí, lúc ra về còn ân cần cúi xuống xỏ dép để cô nàng khỏi bị xước bộ móng mới mà chẳng than vãn hay tỏ ra khó chịu. Chắc nhiều người sẽ đặt câu hỏi về sự kiên nhẫn đến mức đáng kinh ngạc đó.

"Em đã khóc vì cảm động... trước tấm lòng yêu thương của thanh niên dành cho bạn gái mình. Suốt 2 tiếng đồng hồ nhìn người ấy làm nail, thanh niên không hề cảm thấy bực dọc hay buồn ngủ, chăm chú nhìn người ta tô vẽ, rồi thi thoảng sau lúc người yêu ngâm chân để nhặt da, hơi tí lại : "Ối, Á...ẤY...." xuýt xoa cứ như là nhặt da làm móng cho thanh niên ấy vậy.

Rồi lúc về, anh soái ca còn đon đả ra mở cửa, khúm núm để giày ra cho người yêu xỏ chân vào dép để tránh bị xước sơn. Quả thực thời đại ngày nay, kiếm được chàng trai mà tâm lí vậy quả thật hiếm lắm ý", đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh nam thanh niên kiên nhẫn ngồi đợi người yêu suốt 2 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi đoạn chia sẻ cùng những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô gái kia đã quá may mắn khi cho người bạn trai chiều chuộng, kiến nhẫn ngồi chờ người mình yêu làm đẹp suốt mấy tiếng đồng hồ như vậy.

"Mình xem phim nhiều cũng hay bị ảo tưởng thế này lắm. Mình chỉ cần người yêu đi mua quần áo cùng mà không càu nhàu vì lâu là ngon lắm rồi. Chị này may mắn có anh người yêu tâm lí và chiều chuộng như thế này", tài khoản D.G chia sẻ.

"Bữa chở mình đi nối mi, anh người yêu ngồi cạnh chờ mình gần 1 tiếng hơn nè. Nhưng khi quay qua thấy ông ngồi ngủ gật từ lúc nào rồi ấy, lúc xong mới lay dậy đi về, được cái là cũng không khó chịu hay phàn nàn gì cả. Phụ nữ chỉ cần gặp được một người vì mình như thế là hạnh phúc rồi", một bạn khác bày tỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người không đồng ý với hành động của thanh niên trên và cho rằng khoảng thời gian đó cánh đàn ông có thể làm nhiều việc khác. Sau khi người yêu làm xong anh chàng có thể quay lại đón cũng vẫn tâm lý mà không tốn thời gian.

"Trong 2h đồng hồ ngồi không đó vậy luôn á? Sao anh chàng không về nhà hay làm gì đó hơn là ngồi như người thừa ở đấy. Khi nào xong ra đón về cũng là nhiệt tình lắm rồi. Mình không thích có người yêu mà ngư vậy đâu", tài khoản D.K chia sẻ.

"Có thể chàng trai và cô gái cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau thế kia, tuy nhiên, như mình thấy ngồi không đợi bạn gái làm móng suốt mấy tiếng như vậy quả thực có chút tốn thời gian. Trong lúc đó, anh chàng có thể đi làm việc gì đó rồi chút quay lại cũng được mà", tài khoản Đ.T cũng lên tiếng.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP