Thể thao

CĐV vui mừng khi Chelsea chúc tuyển Việt Nam chiến thắng

Câu lạc bộ Chelsea thể hiện sự quan tâm tới tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chelsea đăng lịch thi đấu 2 trận của tuyển Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia kèm lời chúc may mắn bằng tiếng Việt trên trang fanpage.

Không dừng lại ở đó, đội bóng Anh còn ủng hộ thầy trò Park Hang-seo với thông điệp: "Chelsea FC xin chúc cho các đội bóng sẽ mang tới những trận cầu mãn nhãn cho khán giả, cũng như có được kết quả tốt ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. Tiến lên!".

Lời chúc từ Chelsea tới ĐT Việt Nam.

Bài đăng nhận được hàng nghìn lượt thích cùng hơn 200 lượt chia sẻ. CĐV Việt Nam bày tỏ sự thích thú đặc biệt khi đội nhà được ủng hộ bởi một trong những ông lớn của bóng đá châu Âu và thế giới.

Tài khoản Lê Nguyễn Anh Tuấn hào hứng: "Nơi đâu có fan Chelsea nơi đó sẽ có lời chúc. Chúc tuyển Việt Nam tối nay có trận đấu tốt, thắng thuyết phục. Chúc HLV Park may mắn. Dự đoán 2-1 cho Việt Nam". Tài khoản Nam Trần cũng để lại bình luận: "Cố lên nào Việt Nam. Cảm ơn Chelsea".

Trong lượt đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan, fanpage của Chelsea cũng gửi lời chúc may mắn và chiến thắng tới tuyển Việt Nam. Đội bóng Anh gây thiện cảm lớn với các hoạt động tương tác này.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: World Cup 2022 , Chelsea , Malaysia , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP