Giải trí

Cát Phượng đăng đàn xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh

Diễn viên Cát Phượng livestream gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Trước thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu và trở về nước, Cát Phượng bất ngờ đăng đàn chúc mừng hai đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi trả lời bình luận của một khán giả, nữ nghệ sĩ viết: “Đàn ông 10 người thì hết 8 người thích ‘ăn hải sản’, nên đó là chuyện bình thường”. Ngay sau đó, Cát Phượng bị “ném đá” dữ dội bởi nhiều ý kiến cho rằng cô đang cổ súy cho việc ngoại tình.

Vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều, Cát Phượng xóa bài đăng trên trang cá nhân. Chiều ngày 9/8, nữ nghệ sĩ livestream gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng về lời nói gây tranh cãi.

Nữ diễn viên cho biết, đáng nhẽ cô sẽ viết lên Facebook bài chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước qua đó nhắc nhở chuyện hai người phải đối mặt với gia đình như thế nào. Nhưng vì đang vướng chuyện riêng nên chỉ viết ngắn gọn lời chúc đồng nghiệp như vậy.

Về lời nói tạo nên lùm xùm, cô cho hay: “Nếu nguyên văn đúng ý tôi phải là như thế này: “Ăn cái đó có ngon lành hay không, có bổ béo hay không, về nhìn mặt vợ như thế nào đây, rút kinh nghiệm nhé!”.


“Xin lỗi mọi người. Tôi khẳng định với mọi người tôi không cổ súy cho chuyện ngoại tình. Tôi nói điều này không phải để biện luận. Tôi chỉ muốn nói rõ ràng ý của mình nhưng truyền tải chưa đúng dẫn đến hiểu nhầm. Những tin nhắn mọi người nhắn cho tôi, tôi đọc hết không bỏ tin nào. Bây giờ mọi người nói sao cũng được, tôi nhận hết” – Cát Phượng cho biết.

Trước đó, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc "xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi" và "xâm phạm quyền riêng tư" đối với cô gái người Anh khi lưu trú tại Tây Ban Nha. Sau hơn một tháng "mắc kẹt" ở nước ngoài, hiện 2 nghệ sĩ đã về nước.


Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP