Cuộc sống

Cặp vợ chồng trẻ với ham muốn "ướt át" chia sẻ về những lần "ân ái" dưới vòi hoa sen cùng loạt lợi ích ít người biết

"Mình nghĩ điều tạo nên sự bùng nổ về thăng hoa 'ân ái' của hai vợ chồng chính là tự nhiên. Địa điểm 'yêu' có thể là bất cứ đâu, đừng quá gò bó." - M. chia sẻ.

Có rất nhiều cặp vợ chồng trong vài năm hôn nhân chỉ biết "ân ái" trên giường mà chẳng mấy khi thay đổi địa điểm. Điều này không có gì sai trái nhưng về lâu dài sẽ làm cho "cuộc yêu" trở nên một màu, không mới mẻ và thậm chí là không khơi dậy những xúc cảm khoái lạc. Yếu tố mới mẻ, bất ngờ là một điều rất quan trọng trong "chuyện ấy", vậy nên nếu có thể, cặp vợ chồng hãy biết tận dụng phát huy nó.

Trên thực tế, có một địa điểm quen thuộc trong chính gia đình mà các cặp vợ chồng thường không hay chọn làm "chốn yêu". Đó chính là phòng tắm. Họ chỉ coi đây là nơi để tắm rửa sau một ngày làm việc mệt mỏi, và hầu hết vợ chồng sẽ tắm riêng với nhau.

Nhưng chỉ cần khéo léo một chút thì đây sẽ trở thành "thiên đường yêu" của bất cứ cặp đôi nào. Câu chuyện của cô nàng M. (28 tuổi) dưới đây là một ví dụ như thế, hãy cùng lắng nghe để rút ra kinh nghiệm cho mình nhé.

Cặp vợ chồng trẻ với ham muốn "ướt át" chia sẻ về những lần "ân ái" dưới vòi hoa sen

"Nếu để chọn một địa điểm 'ân ái' tuyệt vời nhất trong nhà thì mình chọn phòng tắm ở vị trí số 2. Tất nhiên đứng đầu là giường ngủ rồi, rất khó để soán ngôi. Nhưng ý mình là phòng tắm cũng rất thích hợp để hai vợ chồng thăng hoa với những xúc cảm mãnh liệt.

Lấy chồng tới nay được gần 1 năm, chúng mình duy trì thói quen đi bộ buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sau đó mình và ông xã mới về nhà tắm rửa, chuẩn bị đi ngủ cho ngày hôm sau. Mình nghĩ là nếu cứ để đợi đến đêm mới 'vào trận' thì không tốt cho sức khỏe mà chưa chắc cảm xúc hứng khởi đến. Do đó, bất cứ lúc nào vợ chồng 'bật đèn xanh' thì 'nhập cuộc' luôn không sao hết.

Ảnh minh họa.


Đi tập thể dục về, mình và ông xã sẽ tắm chung. Nhiều nhà khác mình thấy vợ chồng ngại nhau, người tắm trước tắm sau nhưng nhà mình thì khác. Dù phòng tắm không phải quá rộng nhưng hai người vào vẫn tốt. Anh ấy sẽ giúp mình gội đầu, còn mình thì giúp ông xã kỳ cọ lưng, tẩy da chết... Chỉ cần có những động chạm nhẹ là cũng đã xuất hiện 'phản ứng sinh lý', vợ chồng 'nhập cuộc' trong nháy mắt.

Mình nghĩ điều tạo nên sự bùng nổ về thăng hoa 'ân ái' của hai vợ chồng chính là tự nhiên. Địa điểm 'yêu' có thể là bất cứ đâu, đừng quá gò bó. Dưới vòi hoa sen, những mệt nhọc của một ngày làm việc dường như được rũ sạch, chỉ còn lại những dư vị yêu thương giữa hai vợ chồng.

Cơ thể khoan khoái mà nhẹ nhàng lắm. Những ngày mùa hè thì sự nóng nực cũng được xóa tan dưới làn nước mát, khiến vợ chồng đều thoải mái từ đầu cho tới khi 'tàn trận'. Đặc biệt, bước vệ sinh dọn dẹp cũng dễ dàng hơn. Khi đã bước ra khỏi phòng tắm, chúng mình ngồi xem ti vi một lát rồi ôm nhau đi ngủ sớm, vậy là kết thúc một ngày."

Những lợi ích mà "ân ái" trong phòng tắm mang lại nhưng chẳng mấy ai biết
Không chỉ với trường hợp của vợ chồng M. mà chắc hẳn nhiều cặp đôi khác cũng sẽ thấy hân hoan vui sướng khi được "yêu" ở phòng tắm. Thứ nhất, sự mới mẻ mà không gian này mang lại sẽ chẳng đem đến cảm giác cũ kỹ như khi ở trên giường. Chính nó là làn gió lạ thôi thúc cảm hứng vợ chồng để thổi nhịp thăng hoa.

Ảnh minh họa.


Tiếp đến, ở phòng tắm - một không gian "ướt át" còn khiến cho cơ thể sảng khoái hơn nhất là khi thời tiết đang nóng nực. Ngoài ra, vợ chồng nếu có thể âu yếm bằng nhiều cử chỉ tình cảm như gội đầu, tắm cho nhau thì cũng rất tuyệt vời. Nó không chỉ giúp "cuộc yêu" phấn chấn mà còn làm bền chặt mối quan hệ giữa hai bạn.

Cuối cùng, sự tiện lợi rõ ràng nhất mà "ân ái" ở phòng tắm mang lại chính là vệ sinh. Khi đã kết thúc "cuộc yêu", hai người có thể trở về giường ngủ, cùng nói chuyện một lát rồi chìm vào giấc ngủ thoải mái.

Một vài lưu ý nhỏ mà cặp đôi cũng cần tuân thủ nếu muốn "yêu" trong phòng tắm. Thứ nhất hãy đảm bảo luôn đứng vững, không thả lỏng cơ thể quá mức để tránh ngã hoặc xảy ra tai nạn bất đắc dĩ.

Tiếp đến chị em nên giữ thói quen dọn dẹp phòng tắm sạch sẽ để hai người "nhập cuộc" thoải mái mà chẳng bị vướng víu. Cuối cùng, khi đã "tàn cuộc", đừng quên dọn dẹp căn phòng một lần nữa để trở về hiện trạng ban đầu nhé.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP