Teen

Cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” trong nhà vệ sinh quán bar

Cảnh tượng khiếm nhã này diễn ra ngay tại nhà vệ sinh của một sàn nhảy tụ tập rất đông giới trẻ.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được một phen xôn xao khi chứng kiến những bức ảnh về một cặp đôi “mây mưa” ngay trong nhà vệ sinh của sàn nhảy Disco.

Những hình ảnh ghi lại cảnh quan hệ của một đôi nam nữ không rõ mặt được chụp tại nhà vệ sinh của một sàn nhảy Disco. Ngay sau khi được phát tán lên các trang mạng, những hình ảnh táo bạo này khiến cho dân mạng vô cùng choáng váng về sự “vô tư” quá lố của giới trẻ hiện nay.

Những hình ảnh nhạy cảm được chia sẻ lên một số diễn đàn.

Những hình ảnh nhạy cảm được chia sẻ lên một số diễn đàn.

Người cung cấp bức ảnh cũng không ngần ngại cho biết không quá khó để bắt gặp những cảnh tượng khiếm nhã ở những quán bar, sàn nhảy thế này.

Tuy không rõ mặt đôi nam nữ “nhân vật chính” trong bức ảnh nhưng có thể thấy rõ “hành động” họ đang thể hiện một cách rõ ràng. Nhưng có vẻ như đôi tình nhân này không hề ngại ngần hay quan tâm đến các “khán giả” bất đắc dĩ ở phòng bên cạnh đang phải nghe những âm thanh không mấy lọt tai do mình gây ra.

Những bức ảnh khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Những bức ảnh khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Giới trẻ đang càng ngày càng chứng minh trình độ “văn minh” của mình theo chiều hướng đi xuống. Tần suất xuất hiện của những câu chuyện “khó đỡ” này càng ngày càng tăng cao khiến dư luận không khỏi lo ngại về ý thức và tương lai của giới trẻ hiện nay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP