Can Lộc

Can Lộc: 27 tháng tù cho 2 bị cáo phạm tội trộm cắp và tiêu thụ tài sản

Sáng ngày 29/11/2016 tòa án nhân dân huyện Can Lộc mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự các đối tượng về tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

UploadToàn cảnh phiên tòa

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Can Lộc: Vào khoảng 2 giờ ngày 23/6/2016 Hoàng Đình Nghĩa đột nhập vào Trung tâm Viễn thông huyện Can Lộc lấy trộm một số tài sản gồm: 2 máy tính xách tay và 4 điện thoại di động các loại, tổng trị giá tài sản ước tính khoảng 25.500.000đ. Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, đối tượng Hoàng Đình Nghĩa đã mang một số tài sản ra Vinh tiêu thụ, sau đó quay về thị trấn Nghèn rủ thêm Nguyễn Ngọc Tuấn tiếp tục vào thành phố Hà Tĩnh để tiêu thụ số tài sản còn lại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Can Lộc đã tiến hành bắt giữ và khởi tố vụ án hình sự đối với 2 bị cáo nêu trên.

Upload

Các bị cáo trước vành móng ngựa

Trước vành móng ngựa các bị cáo đã thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào các tình tiết của vụ án, lời khai thành khẩn của các bị cáo và quy định của luật, Tòa án nhân dân huyện Can Lộc đã tuyên án các bị cáo 27 tháng tù. Trong đó bị cáo Nghĩa 18 tháng tù giam, bị cáo Tuấn 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Các bị cáo phải bồi hoàn toàn bộ tài sản đã đánh cắp và tiêu thụ.

Anh Đức

Đài Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP