Du lịch

Cách ly trong nhà 'bong bóng'

Ngoài giường đôi, ngôi nhà trang bị thêm bể tắm nước nóng ngoài trời, nhà vệ sinh và phòng bếp mở cho khách tự nấu ăn.

Nằm ở ngoại ô Ponce, giữa những ngọn đồi và cây cọ tươi tốt, nhà bong bóng là lựa chọn phù hợp trong bối cảnh Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh vẫn cảnh báo không nên đi du lịch không cần thiết và Puerto Rico đã trì hoãn kế hoạch mở cửa lại du lịch.

Như tên gọi, nhà gồm một căn ngủ có giường đôi, bọc ngoài là lớp bóng kính trong suốt nên du khách có thể nằm ngắm trời sao, nghe chim hót líu lo ngay bên cạnh và mỗi sáng thức dậy nắng sẽ chiếu trực tiếp vào tận nơi. Phòng vệ sinh và chỗ tắm nằm bên ngoài nhưng du khách không phải lo lắng vì vòi tắm và toilet là không gian riêng tư.

Ngôi nhà bóng và bể ngâm bên cạnh. Giá một đêm nghỉ tại đây từ 231 USD. Ảnh: Airbnb

"Hãy tưởng tượng bạn đang ngủ trong nhà bong bóng, tắm trong bể nước nóng ngoài trời, xung quanh là thiên nhiên xanh tươi hay ngâm mình dưới một dòng sông nhỏ. Hoặc bạn thích tận hưởng bể bơi riêng vào đêm đầy sao, còn ban ngày lại tắm nắng và ngắm sông, thì đây đích thị là nơi bạn đang tìm kiếm", chủ nhà giới thiệu trên Airbnb.

Trong phòng ngủ ngoài chiếc giường cỡ lớn có kèm rèm che, điều hòa để giúp khách thoải mái hơn với khí hậu nóng ẩm ở Ponce cùng nhiều ổ sạc cho khách dùng.

Ngôi nhà bong bóng có thêm một máy nén để lọc không khí, giữ cho không gian nhà lúc nào cũng trong lành. Ngoài nhà vệ sinh và tắm, du khách có thể tự nấu ăn ở căn bếp mở trang bị đủ các dụng cụ cơ bản.

Bubble Puerto Rico có view ngắm sông và những dãy núi rất đẹp nằm bao quanh. Con sông nước rất sạch và du khách hoàn toàn có thể bơi lội hoặc đầm mình thư giãn. Đôi lúc ở nhà bong bóng, du khách còn bắt gặp nhiều loại chim, bướm, vẹt, cùng các loài hoa, quả lạ.

Những vị khách thuê phòng mãi không trả

Tác giả: Khánh Trần

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: nhà 'bong bóng' , COVID-19 , cách ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP