Xã hội

Cả chục người mò tìm nam thanh niên đuối nước khi tập bơi

Ngày 16/3, bà Hoàng Thị Quyên, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin (huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một nam thanh niên tử vong.

Địa điểm xảy ra sự việc là thác 5 tầng (hay còn gọi là thác Đắk Sin) thuộc địa phận xã Đắk Sin, giáp ranh với xã Hưng Bình (huyện Đắk R’lấp).

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày có khoảng 5-6 thanh niên đi xe máy từ xã Đạo Nghĩa sang thác 5 tầng tập bơi, trong đó có Nguyễn T.Đ. (SN 1996, trú xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R’Lấp).

Thác 5 tầng nơi xảy ra sự việc thương tâm

Tại đây, nhóm này có tắm và nhảy từ trên cao xuống nước, đến khoảng 2h30 thì những người trong nhóm không thấy Đ. đâu.

Nghi ngờ nam thanh niên này bị đuối nước nên nhóm này nhờ người lặn xuống thác tìm kiếm. Hơn 2 tiếng sau, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Được biết, thác Đắk Sin là dòng thác hùng vĩ, hoang sơ và có chiều dài khoảng 3km, dàn thành 5 tầng bậc nên được gọi là thác 5 tầng. Mặc dù không phải điểm khai thác du lịch, nhưng hàng ngày có hàng trăm người đến tham quan, tắm thác.

Hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP