Cộng đồng mạng

Chạy xe đạp nhưng vẫn được cả dàn xe máy tận tình "hộ tống", dẫn đầu đoàn đi "bão" mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Sau khi vô tình gặp thanh niên đi xe đạp trên phố, đoàn xe máy xuống đường ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam đã ngay lập tức hò reo, lôi kéo đẩy xe đạp dẫn đầu đoàn bão đi qua các con phố.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và đội tuyển Syria vang lên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức giành chiếc vé quý giá vào Bán kết. Không giấu được niềm vui sướng, hàng ngàn người hâm mộ trên cả nước đã đổ xuống đường đi "bão" để ăn mừng chiến thắng.

Khá lâu rồi không khí bóng đá mới lại rộn ràng đến thế, trên khắp các con phố đều nghe tiếng cổ động viên hô vang "Việt Nam vô địch", hòa cùng tiếng vỗ tay hò reo của đám đông. Không chỉ ở trung tâm các thành phố lớn, mà ngay tại quê hương Văn Toàn - cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định chiến thắng lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng trở nên ồn áo náo nhiệt hơn rất nhiều.

Clip: Thanh niên đi xe đạp được cả đoàn đẩy xe, "hộ tống" đi bão trên phố mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam. Nguồn clip: Pham Long

Những hình ảnh cổ động viên ở Hải Dương đổ xuống đường hò reo, ăn mừng chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Việt Nam cũng được chia sẻ khắp mạng xã hội. Hình ảnh cả đoàn xe "diễu hành" khắp các con phố, những cái bắt tay, lời nói chúc mừng giữa những người xa lạ - nhưng có chung tình yêu bóng đá vang vọng khắp nơi.

Đáng chú ý trong số đó là hình ảnh nam thanh niên đạp xe đạp vô tình gặp đoàn xe máy đi "bão" ăn mừng chiến thắng cũng đã được hỗ trợ đẩy xe đi cùng được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người bật cười thích thú.

Theo đó, khi đoàn xe máy đi bão bắt gặp thanh niên đội mũ bảo hiểm đang đạp xe chầm chậm trên đường, một vài chiếc xe đã nhanh chóng vây quanh liên tục bấm còi, hô vang "lên đi, lên đi", sau đó một thanh niên ngồi sau xe máy hỗ trợ đẩy chiếc xe đạp của thanh niên để đi nhanh hơn. Có lẽ cũng bởi không khí náo nhiệt và sự nhiệt tình của đoàn đi bão, nam thanh niên chạy xe đạp cũng cố gắng tăng tốc, đạp hết công suất để dẫn đầu đoàn đi "bão".

Ngay sau đó, nam thanh niên còn được trang bị thêm 1 lá cờ đỏ sao vàng để cầm trên tay, hò hét dẫn đầu đoàn bão len lỏi qua khắp các con phố để ăn mừng chiến thắng dưới sự hỗ trợ đẩy xe của nhóm thanh niên.

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú, cảm nhật rõ rệt sự náo nhiệt và hạnh phúc của người hâm mộ trên khắp cả nước trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tác giả: KA

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP