Chuyện khó tin

Bức xúc clip nữ sinh bị nhóm nam sinh “quây” đánh dã man

Đoạn clip ghi lại màn đánh hội đồng của nhóm học sinh nam này khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn đánh hội đồng của nhóm nam sinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và khiến nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

Theo diễn biến được ghi lại trong clip, một nhóm nam sinh tỏ ra hung hăng trèo lên bàn, lần lượt đánh rồi đạp vào đầu một bạn học nữ đang ngồi sụp dưới ghế.

Một nữ sinh khác dù đã cố gắng đứng ra bảo vệ nhưng vẫn không đủ sức ngăn cản hành động của nhóm nam sinh này. Bức xúc hơn, nhiều học sinh còn lại trong lớp lại tỏ ra thờ ơ, quay clip rồi hò reo cổ vũ.

Nhóm nam sinh hung hăng quây đánh nữ sinh.

Nhóm nam sinh hung hăng “quây” đánh nữ sinh.

Dù không rõ nguyên nhân dẫn đến màn ẩu đả, thế nhưng việc đánh bạn học mà đặc biệt là một nhóm nam sinh đánh 1 bạn nữ càng không thể chấp nhận được.

“Không cần biết có chuyện gì xích mích nhưng chục thằng con trai nhảy vào đánh một đứa con gái đã là nhục nhã, không đáng mặt đàn ông rồi!

Nhóm nam sinh này đánh không hề nhẹ nhàng gì: đấm, đá…Còn nhục hơn nữa là thằng quay clip đứng ngoài hô hào cổ vũ bọn côn đồ!”, thành viên Hương Mi bức xúc bình luận.

“Xã hội ngày càng hiện đại, các em bây giờ được tiếp xúc những nền văn minh tân tiến nhất. Thế sao lại đối xử với bạn học của mình như những con vật vậy?

Nếu bạn gái ấy có làm điều gì sai, cũng có nhiều cách để khiển trách. Các em mặc đồng phục học sinh làm bẩn cả rồi…hư vậy!”, Jackie Nguyễn.

Được biết đoạn clip này được ghi lại tại một trường dân lập ở Hà Nội và diễn ra từ cách đây khá lâu vào năm 2013, thế nhưng thời gian gần đây đoạn clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhóm nam sinh này hành động chẳng khác gì côn đồ.

Nhóm nam sinh này hành động chẳng khác gì côn đồ.

Quân Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP