Lộc Hà

Bỏ nạn nhân lại nghĩa địa là 2 nữ sinh trung học

Sau 4 ngày truy tìm, Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được danh tính 2 cô gái gây tai nạn giao thông rồi đưa nạn nhân bỏ lại nghĩa địa.

Sáng ngày 13/4, Trung tá Nguyễn Duy Hùng, Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Hiện, CQĐT đã xác định được danh tính và đang triệu tập 2 đối tượng trước đó đã gây tai nạn cho ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi), trú xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà rồi bỏ trốn.

Chiếc xe gây tai nạn.

Theo đó, danh tính của 2 đối tượng được xác định là: Nguyễn Thị Vân (SN 2000, học lớp 11) và Phan Thị Yến (SN 2001, học lớp 10), cả 2 đều là học sinh trường THPT Nguyễn Đổng Chi, thuộc xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà.

Theo CQĐT, bước đầu, Vân và Yến đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, 2 nữ sinh trung học này cho biết, do trong quá trình chở ông Thanh đến bệnh viện, ông đòi xuống xe nên 2 em đã để lại nạn nhân rồi bỏ đi.

“Chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”, Trung tá Hùng nói.

Hiện, sức khỏe ông Thanh vẫn còn rất yếu sau tai nạn.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 10h ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh bị 2 người phụ nữ trẻ tuổi điều khiển xe máy đâm trúng. Cú đâm khiến ông Thanh ngã gục giữa đường. Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương đã tri hô. Thấy vậy, 2 cô gái kia đã điều khiển phương tiện quay lại hiện trường, rồi dìu ông Thanh lên xe, nói rằng chở nạn nhân đi cấp cứu.

Đến 11h cùng ngày, không thấy ông Thanh về nhà, gia đình ông lo lắng chia nhau đi tìm. Lúc đó, người thân của ông mới hay tin về vụ việc trên. Cùng thời điểm này, một số người dân địa phương phát hiện ông Thanh đang nằm bất tỉnh tại nghĩa địa của xã, nên lập tức thông báo cho người thân của ông. Ngay sau đó, ông Thanh được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Sau hơn 4 ngày điều trị, sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa thể trò chuyện được.

Sự việc xảy ra, đã khiến gia đình ông Thanh và dư luận hết sức bức xúc vì cho rằng, sau khi dìu ông lên xe, 2 cô gái kia không đưa ông tới bệnh viện, mà đã chở đến nghĩa địa rồi bỏ trốn.

Ngân Hà / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP