Giải trí

Big Bang phát hành ca khúc mới vào tháng 10 trình diễn tại Coachella?

Tuy thông tin chưa được xác nhận bởi các thành viên Big Bang hay YG Entertainment nhưng có thể nói đây là tin vui đối với người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Big Bang sẽ phát hành ca khúc mới. Theo đó, một số tờ báo Hàn cho biết, thông tin được tiết lộ từ một nguồn thân cận của YG Entertainment.

Người hâm mộ mong đợi Big Bang sẽ sớm phát hành ca khúc mới.

Được biết, các thành viên G-Dragon, Taeyang, T.O.P và Daesung hiện đang chuẩn bị thu âm và luyện tập vũ đạo trước khi biểu diễn tại Coachella vào tháng 10 sắp tới. Sự kiện lễ hội âm nhạc Coachella vốn được kỳ vọng là sân khấu trở lại của Big Bang vào tháng 4 đã được hoãn lại đến tháng 10 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát.

Tuy thông tin này chưa được xác nhận bởi chính công ty chủ quản hay từ bất kì thành viên nào của nhóm nhưng cũng khiến người hâm mộ mong đợi vào sự trở lại của nhóm kể từ ca khúc "Flower Road" được phát hành vào năm 2018.

Trước đó, 4 thành viên là G-Dragon, Taeyang, T.O.P và Daesung đã quyết định ở lại và gắn bó với công ty sau scandal chấn động xảy ra vào tháng 3/2019 của thành viên Seungri. YG Entertainment cho biết công ty sẽ hỗ trợ toàn diện cho Big Bang để có thể tiếp tục với đội hình 4 người. "Big Bang không những mở đường trong việc tạo ra ảnh hưởng trong âm nhạc mà còn thay đổi dòng chảy của văn hóa đại chúng Hàn Quốc. Big Bang sẽ tiếp tục viết nên lịch sử Kpop với tư cách nghệ sĩ đại diện cho công ty chúng tôi và chúng tôi sẽ dốc sức ủng hộ họ", đại diện công ty phát biểu./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Coachella , Big Bang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP