Cuộc sống

Biết chồng đào hoa, tôi đã cẩn thận nhờ mẹ đẻ chọn osin vừa già lại xấu nào ngờ...

Đi nhẹ như tên ăn trộm vào nhà, đến phòng ngủ của vợ chồng mình thì tôi không tin nổi vào những gì đang xảy ra trước mắt…

Trước khi kết hôn, tôi đã biết chồng mình là người đào hoa, đi đến đâu cũng để lại thương nhớ cho vài cô nàng sau lưng. Nhưng tôi tự tin là mình sẽ trói chặt được chàng bởi tôi cũng là người có nhiều lợi thế. Chị em đồng nghiệp thường nhận xét, tôi không quá xinh đẹp nhưng dáng dấp rất ngon, lại có duyên ngầm nên rất thu hút người đối diện.

Để đề phòng anh chồng đẹp trai, dẻo miệng của mình lăng nhăng, tôi phong tỏa tuyệt đối mấy cô bạn độc thân hay đang có vấn đề trục trặc với chồng, không cho cơ hội tiếp xúc.

Tôi vừa xinh đẹp, quyến rũ lại có duyên nên anh chồng đào hoa cũng lo giữ vợ không kém. Ảnh minh họa

Cẩn thận vậy thôi chứ tôi biết, chồng tôi cũng lo giữ tôi không kém bởi bạn bè anh mỗi khi có dịp gặp gỡ, đều nhìn tôi bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Anh thường nói với tụi bạn: “Đừng có dán mắt vào vợ tao như thế, cảnh cáo lần thứ nhất nhé”.

Chúng tôi đều có công việc tốt và khá bận rộn, lại ở riêng mà nhà cửa rộng nên tôi không thể đảm đương được việc nhà. Nhiều người hiến kế nên thuê giúp việc theo giờ, đỡ phức tạp việc osin ở lại qua đêm, nhưng tôi thấy giúp việc theo giờ hầu hết là sinh viên, như thế có khi còn phát sinh nhiều vấn đề hơn. Vậy nên tôi nhờ mẹ đẻ thuê cho một người họ hàng xa ở quê.

Lúc mẹ tôi đưa chị T. đến, tôi duyệt luôn bởi mẹ mình đã chọn osin thì yên tâm tuyệt đối. Chị T. hơn tôi 6 tuổi, không chồng nhưng trông khắc khổ, mặt lại có nhiều tàn nhang, mình là con gái nhìn còn không mê nổi nữa là ông chồng hám sắc nhà tôi.

Từ khi có chị T. đến ở, nhà tôi lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ. Chị còn nấu ăn ngon nên sau khi đá bóng với hội bạn, chồng tôi lại chăm về sớm ăn cơm cùng tôi hơn. Cuộc sống vợ chồng son của chúng tôi sẽ mãi hạnh phúc như thế, cho đến một ngày.

Đi nhẹ như tên ăn trộm vào nhà, đến phòng ngủ của vợ chồng mình thì tôi không tin nổi vào những gì đang xảy ra trước mắt. Ảnh minh họa.

Trưa hôm qua, tôi đi ăn uống ở ngoài về công ty thì thấy bụng mình ấm ách, khó chịu nên xin nghỉ sớm về nhà. Đến cổng, tôi thấy ô tô của chồng đỗ trong sân nên có chút giật mình. Đi nhẹ như tên ăn trộm vào nhà, đến phòng ngủ của vợ chồng mình thì tôi không tin nổi vào những gì đang xảy ra trước mắt.

Phát hiện chuyện chồng ngoại tình với osin, vừa già xấu, lại còn làm “chuyện ấy” ngay trong phòng ngủ của mình, tôi rồ hết cả người, chỉ muốn lao vào đánh đấm cả 2 cho hả dạ.

Đêm qua, tôi sợ chính ngôi nhà mình đang ở, phải bỏ ra ngoài thuê khách sạn ngủ. Giờ đây tôi hoang mang quá, chưa biết phải làm sao. Ảnh minh họa

Chưa kịp phản ứng, chồng tôi và chị T. đã quỳ xuống van xin tôi tha thứ. Tôi hét lên, bảo cả 2 mau biến đi cho khuất mắt tôi nhưng họ không đi. Chị T. giải thích vì chị quá khao khát 1 đứa con nên xin chồng tôi, còn chồng tôi nói vì anh vừa đi nhậu về, không kiềm chế được bản thân.

Đêm qua, tôi sợ chính ngôi nhà mình đang ở, phải bỏ ra ngoài thuê khách sạn ngủ. Giờ đây tôi hoang mang quá, chưa biết phải làm sao. Lúc quá nóng giận, tôi hét lên đòi ly dị nhưng thực lòng, tôi không muốn. Còn chị T. cũng quá tội nghiệp và đáng thương, tôi nên làm gì tiếp theo đây?

Tác giả: L.H

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chồng đào hoa , ngoại tình , osin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP