Trong nước

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các Doanh nhiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều 10/10, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự đã đến tặng hoa, chúc mừng một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, LĐLĐ tỉnh, Hội Doanh nghiệp tỉnh và một số Sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Hatinh24h 01
Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP cấp nước Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy đã đến tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, công nhân viên Công ty CP cấp nước Hà Tĩnh. Là một doanh nghiệp có hoạt động đặc thù, cung cấp nước sạch sinh hoạt và sản xuất cho địa bàn TP Hà Tĩnh, đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2014 đơn vị đạt mức tăng trưởng 7%, dự kiến năm 2015 tăng trưởng 10%, đảm bảo đời sống cho 370 cán bộ, công nhân với mức lương bình quân trên 6 triệu đồng/tháng.

Nói chuyện với cán bộ, công nhân viên Công ty CP cấp nước Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần năng động sáng tạo, mở rộng phạm vi cấp nước trong và ngoài thành phố để người dân được sử dụng nước sạch, nâng cao đời sống cán bộ, công nhân viên, góp phần quan trọng đảm bảo an sinh xã hội. Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng công ty sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh với đà nhanh hơn và bền vững hơn.

Để làm được điều đó cán bộ, công nhân viên Công ty CP cấp nước Hà Tĩnh phải không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo phục vụ đủ kịp thời và giá cả ổn định; khai thác tối đa tài sản hiện có, chống thất thoát nước cả vô hình lẫn hữu hình; Tích cực cải tiến kỹ thuật, công nghệ, tiếp tục mở rộng hệ thống cấp nước theo quy hoạch.

Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện thân mật với cán bộ, CNV Tập đoàn Formosa…

Bí thư Tỉnh ủy đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, công nhân viên công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh. Là Doanh nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh, Công ty đang triển khai các dự án luyện cán thép, cảng biển, nhiệt điện và tới đây là lọc hóa dầu tại KKT Vũng Áng. … Chi phí đầu tư giai đoạn I trên 10 tỷ USD. Đến thời điểm hiện tại, Công ty đã  vận hành Tổ máy số 1 – Nhà máy Nhiệt điện công suất 650MW, giai đoạn II sẽ nâng công suất lên 2200 MW cung cấp điện cho Formosa và bán điện cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Một trong những hạng mục quan trọng của Tập đoàn Formosa đó là xây dựng 32 cầu cảng tại khu vực cảng nước sâu Sơn Dương. Giai đoạn I Formosa đang tập trung xây dựng 11 bến tàu có thể cập cảng cho các loại tàu từ 5 vạn đến 20 vạn tấn, năng lực bốc dỡ giai đoạn I là 28 triệu tấn/năm.

…và tặng hoa chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng và đánh giá cao sự quyết liệt trong triển khai dự án của Tập đoàn Formosa; mong muốn Formosa sớm tiến hành giai đoạn II, vươn tới mục tiêu 22 triệu tấn thép, 2.200MW điện và khí ga, 11 cầu cảng có khả năng bốc giỡ 84 triệu tấn, để khi hoàn thành giai đoạn II, trở thành dự án có cầu cảng, nhiệt điện, nhà máy luyện thép lớn nhất Đông Nam Á, góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế của Hà Tĩnh nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Trước mắt Tập đoàn Formosa phải nổ lực hơn nữa để đẩy nhanh tiến độ các hạng mục công trình, đây cũng là kết quả chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12. Tỉnh Hà Tĩnh và Chính phủ Việt Nam tiếp tục quan tâm, đồng hành với Tập đoàn Formosa giải quyết mọi khó khăn vướng mắc trong quá trình đầu tư và hoạt động. Thành công của Formosa cũng chính là thành công của Hà Tĩnh và Việt Nam.

…tặng hoa chúc mừng cán bộ, kỹ sư, CNV Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, kỹ sư, công nhân viên Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I. Hiện tại cả 2 tổ máy đã phát điện thương mại, bổ sung quan trọng cho lưới điện quốc gia và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Khi nhà máy đi vào vận hành hết công suất sẽ thu về hàng chục ngàn tỷ mỗi năm, đóng góp to lớn vào nguồn thu ngân sách. Hệ thống chính trị Hà Tĩnh luôn đông hành với doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn vướng mắc để nhà máy vận hành an toàn ổn định, phát huy hiệu quả bền vững.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã đến chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn TP. Hà Tĩnh,  huyện Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh và Thị xã Kỳ Anh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, kỹ sư, công nhân viên Công ty TNHH MTV chế biến rác thải sinh hoạt Hoành Sơn. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những cố gắng của đơn vị trong quá trình xây dựng nhà máy chế biến rác thải sinh hoạt và Nhà máy chế biến rác thải công nghiệp, góp phần quan trọng đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn KKT Vũng Áng và các vùng phụ cận.

Đến tặng hoa chúc mừng Công ty Xây lắp và Thương mại Xuân Hồng tại thị xã Kỳ Anh, HTX chăn nuôi và dịch vụ tổng hợp Hợp Lực, Công ty Cổ phần Sao Mai ở huyện Cẩm Xuyên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Miền trung ở TP Hà Tĩnh… Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận tinh thần năng động sáng tạo, giám nghĩ giám làm của các doanh nghiệp; không ngừng mở rộng quy mô, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp vào nguồn thu ngân sách và tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, mạnh dạn ứng dụng các tiến bộ KHKT vào sản xuất, xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường, thực hiện hiệu quả các chính sách, quyền lợi đối với người lao động và cộng đồng xã hội.

Trường Biên- Quỳnh Nga / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP