Tin trong nước

Bị nữ sinh ‘tố’ ép quan hệ nhiều lần, thầy giáo phủ nhận

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc thầy giáo bị gia đình nữ sinh “tố” dụ dỗ, ép quan hệ nhiều lần.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị N. (1978, xóm 8, thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, Ứng Hòa, HN), do điều kiện kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn nên chị và chồng vào TP.HCM làm ăn.

Chị N. có một con gái là cháu Vũ Thị Thúy V. ở quê với bà nội để đi học.

Bị nữ sinh 'tố' ép quan hệ nhiều lần, thầy giáo phủ nhận
Chị Nguyễn Thị N. (mẹ cháu V.) đau buồn về sự việc của con

Trước khi đi, bố cháu là Nguyễn Văn K. có nhờ thầy Đinh Hải H. (SN 1974, là giáo viên dạy tiếng Anh của trường THCS xã Hòa Nam) phụ đạo, dạy thêm tại nhà thầy và quan tâm theo dõi sức học của cháu.

“Đêm 13/6, thầy H. gọi điện nói cháu V. xuống nhà để kiểm tra bài học ở trường. Sau đó thầy dụ dỗ, hứa hẹn và đã ép cháu quan hệ. Vì sợ mất lòng thầy, V. đã chấp thuận. Từ đó thầy H. tiếp tục dụ dỗ con gái tôi quan hệ tình dục” – lời chị N.

Bị nữ sinh 'tố' ép quan hệ nhiều lần, thầy giáo phủ nhận
Nữ sinh V. đang rất sợ hãi, không dám đến trường học

Đã báo công an huyện 

Ông Nguyễn Như Tuyển – Chủ tịch UBND xã Hòa Nam cho biết, ngày 13/12, công an xã đã nhận được đơn của gia đình chị N., tố thầy giáo Đinh Hải H. có hành vi “gạ gẫm” con gái đang học lớp 11.

Bị nữ sinh 'tố' ép quan hệ nhiều lần, thầy giáo phủ nhận
Ông Nguyễn Như Tuyển – Chủ tịch UBND xã Hòa Nam

Theo đơn trình báo, do hoàn cảnh kinh tế, bố mẹ cháu V. phải đi làm ăn xa. Bố cháu có nhờ thầy H., là bạn thân và cũng là giáo viên dạy tiếng Anh của trường THCS xã Hòa Nam phụ đạo tại nhà thầy. Thầy H. đã từng dạy V. năm lớp 8 và lớp 9.

Cho đến ngày 6/12, chị N. nhận được điện thoại của người nhà báo con gái bị cô Nguyễn Thị Hồng L. (vợ thầy H.) đánh gây thương tích. Gặng hỏi con không nói nên gia đình đã điện thoại hỏi cô giáo chủ nhiệm của V.

Khi cô sang nhà thì thấy nữ sinh V. khá hoảng loạn và khóc lóc nên đã động viên và bảo V. về nhà mình ngủ…

Theo ông Tuyển, ngay sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình, công an xã Hòa Nam đã mời gia đình nữ sinh V., thầy H. lên làm việc.

“Qua thu thập thông tin, công an xã Hòa Nam được biết cháu V. đã có tình cảm với thầy H. từ lâu. Việc cháu V. nêu thầy H. đã quan hệ tình dục với mình nhiều lần thì thầy H. khẳng định không có việc đó”, ông Tuyển nói.

Còn việc V. tố cáo bị vợ thầy H. đánh, tát gây thương tích ở hai chân, vợ thầy H. cũng khẳng định không đánh.

“Xét thấy sự việc phức tạp, ảnh hưởng đến đảm bảo an toàn trật tự trên địa bàn nên công an xã Hòa Nam đã báo cáo sự việc cho UBND huyện, công an huyện Ứng Hòa để trực tiếp điều tra, xử lý”, ông Tuyển nói thêm.

Nhị Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP