Cộng đồng mạng

Bị ép 'chung chồng', vợ làm hẳn lễ sang nhượng cho 'tiểu tam', quà tặng đi kèm mới 'bật ngửa'

Sau khi làm 'tiểu tam' có bầu, người chồng về nhà buộc bà xã phải 'chung chồng' với kẻ thứ 3 nhưng người vợ lại phóng khoáng, làm hẳn lễ sang nhượng cho cô kia.

Không ít anh chồng không có trách nhiệm với hôn nhân, dù đã có vợ con đuề huề vẫn trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài, thậm chí coi đó là chuyện bình thường. Khi biết chồng trăng hoa, có người vợ mắt nhắm mắt mở cho qua, có người chủ động ly hôn nhưng cũng có người lại rủ bạn bè đi đánh ghen cho bõ tức.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao trước câu chuyện ngoại tình do chính người vợ kể lại. Theo lời chị vợ, chị và chồng đã kết hôn sau 7 năm yêu nhau. Sau 4 năm kết hôn, cả hai có với nhau 2 đứa con, đủ cả nếp lẫn tẻ. Chị đã dành cả thanh xuân để ở nhà chăm con nhưng không ngờ thứ chờ chị không phải là hạnh phúc mà là bão tố.

Người vợ giãi bày tâm sự, chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội.


Một ngày đẹp trời, người chồng về nhà và nói với vợ: “Anh làm con H.A có bầu, anh rất yêu thương H.A nên em phải chấp nhận chung chồng với nó”. Câu nói như sét đánh ngang tai và người vợ đương nhiên không chịu cảnh chung chồng.

Dù vậy, chị vẫn muốn cho chồng cơ hội để thay đổi vì các con còn quá nhỏ và một phần vì chị tiếc cho đoạn tình cảm 11 năm của mình. Thế nhưng, nửa năm đã trôi qua, thực tế lại như “vả” vào mặt chị.

“5 lần 7 lượt anh vẫn lừa dối tôi, anh coi tôi như một con ngu. Nhưng bản năng của người mẹ không cho phép tôi ngu nữa. Tôi đã tìm mọi cách để giữ bố cho con tôi nhưng chính anh đã đánh mất gia đình”, người vợ cay đắng kể.

Chị phải đi mổ và sau đó 3 ngày, chồng nói về quê đón con và ông ngoại lên. Tuy nhiên, chị lại có linh cảm không hay nên đi theo chồng, không ngờ chị lại phát hiện những điều không hay về chồng, khiến chị quyết định rũ bỏ cuộc hôn nhân này.

Tin nhắn của gã chồng bội bạc sau khi bị vợ bắt hẹn hò với nhân tình trong khách sạn.


“Giữa trời nắng hơn 40 độ, ôm đau đớn tôi đi theo anh đến đường Hoàng Minh Giám, đứng trước cửa khách sạn. Anh cùng nó đi ra trước mặt tôi. Ngày hôm nay tôi chính thức nhường anh cho nó. Khi tôi đã viết lên những lời này, là tôi xác định chấm hết với anh. Tôi muốn hỏi cả thế giới này, có người phụ nữ nào chịu cảnh chung chồng không?”, người vợ tức tối viết.

Người vợ cũng cho biết, “tiểu tam” biết chồng chị đã có gia đình nhưng vẫn qua lại và dẫn về ra mắt họ hàng. Ngoài tố cáo sự bạc bẽo của chồng, chị vợ cũng gửi tặng tới kẻ thứ 3 một “món quà”. Cụ thể, chị đã đặt một vòng hoa chuyên được dùng trong tang lễ để gửi đến “tiểu tam”, bên trên ghi dòng chữ: “Lễ nhượng chồng cho H.A”.

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ hơn cả chính là thái độ của người chồng với vợ sau khi bị bắt quả tang cùng nhân tình đi ra từ khách sạn. Anh ta nói rằng đây là lần cuối anh ta gặp nhân tình để “nói hết” một lần nhưng “đen” là bị vợ theo dõi.

Chị vợ gửi cả vòng hoa tới cho 'tiểu tam'.


Bên cạnh đó, anh còn khuyên vợ nên bình tĩnh để dưỡng vết mổ, đồng thời cho rằng chia tay vì việc anh bị vợ bắt quả tang cùng nhân tình trong khách sạn là điều không đáng.

“Bình tĩnh, nghe anh, nếu chia tay vì điều khác anh không nói. Trong quá trình sau này chung sống nữa mà có vấn đề gì em muốn chia tay cũng không bao giờ muộn. Nhưng chia tay vì hôm nay thì không đáng. Anh nói vậy thôi, tùy em suy nghĩ. Nếu chọn đáp án nào thì quyết tâm đáp án đó”, gã chồng bội bạc viết tin nhắn cho vợ.

Sự việc sau đó nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều chỉ trích gã chồng bội bạc. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng quyết định ly hôn của chị vợ là đúng đắn, bởi lẽ cố gắng bám riết lấy người chồng phản bội, ngoại tình chỉ khiến bản thân thêm tổn thương mà thôi.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP