Pháp luật

Bị đe dọa, buộc phải cho tài xế quan hệ trên xe

Sau khi đồng ý đi ăn tối với tài xế taxi công nghệ, cô gái bị đối tượng ép quan hệ ngay trên xe ô tô.

Tài xế taxi công nghệ hiếp dâm cô gái là Nguyễn Trọng Thuận (SN 1981, ở Tân Yên, Bắc Giang). Tối 24/8/2019, bị cáo nhận chở chị Nga (SN 1992) từ phố Nguyễn Khang về khu đô thị Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng trên xe, tài xế này lại rủ khách nữ đi ăn tối tại một quán ăn ở Ngọc Liệp (Quốc Oai, Hà Nội) và được Nga đồng ý.

Trên đường đi, cô gái hỏi Thuận sao đi xa thế thì nhận được câu trả lời: “Đây là quán quen biết và nhiều cán bộ cấp cao hay ăn ở đấy, quán ăn ngon và sạch sẽ”.

Quá trình ăn uống, nói chuyện, Thuận đã nảy sinh ý định muốn được “quan hệ” với chị Nga. Khi ăn uống xong, Thuận thanh toán tiền rồi cùng vị khách nữ ra ô tô, về trung tâm thành phố. Trên đường về, gã tài xế buông lời tán tỉnh yêu đương với chị Nga nhưng bị từ chối.

Dừng xe ở đoạn đường vắng vẻ, không có nhà dân sinh sống, ít phương tiện tham gia giao thông qua lại, Thuận cầm tay chị Nga nói: “Anh thích em, anh quý em”. Chị Nga giật tay lại nói: “Anh ơi, đây là lần đầu tiên em với anh gặp nhau, anh đừng động tay động chân như thế”.

Sau đó, chị Nga yêu cầu Thuận cho xe chạy về tuy nhiên bị cáo này đi thật chậm, có lúc dừng hẳn xe lại để tán tỉnh. Mỗi lần xe dừng, cô gái liền mở cửa xe bỏ chạy nhưng bị Thuận giữ lại và đe dọa nếu chạy ra ngoài sẽ có chuyện xảy ra.

Do bị Thuận đe dọa, chị Nga đã đồng ý cho tài xế này quan hệ tình dục ngay trên ô tô. Theo cáo trạng, Thuận đã kéo phanh tay, nhoài người sang phía chị Nga, giữ tay, khống chế cô gái để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, cô gái đề nghị Thuận đưa mình về nhà nghỉ nào đó để tiếp tục quan hệ với dự định đến nơi đông người sẽ kêu cứu.

Bị cáo đồng ý và đưa chị Nga tới một nhà nghỉ tại phố Hoàng Quốc Việt. Trên đường, chị Nga có gọi điện cho người quen báo địa chỉ nhà nghỉ nên Thuận sinh nghi, quay xe chở cô gái về một nhà nghỉ khác trên địa bàn huyện Thạch Thất.

Tới nơi, chị Nga lập tức chạy vào quầy lễ tân nhà nghỉ khóc lóc, kêu cứu và được vợ chồng chủ nhà bảo vệ.

Sau khi được giải cứu, chị Nga đã thông báo sự việc cho gia đình biết rồi cùng người thân tới cơ quan công an trình báo sự việc. Với hành vi trên, Thuận bị HĐXX TAND huyện Quốc Oai tuyên phạt 36 tháng tù về tội “Hiếp dâm”. Sau phiên tòa, Thuận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Hiện TAND TP Hà Nội đang chuẩn bị xét xử phúc thẩm Nguyễn Trọng Thuận về tội “Hiếp dâm”.

Tác giả: Thu Minh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP