Xã hội

Bị chồng đánh đập, ép quan hệ rồi chụp ảnh gửi bạn

Chị S. nhiều lần bị chồng dùng vũ lực không chế, ép quan hệ tình dục rồi lấy điện thoại quay lại gửi cho những người bạn của mình xem.

Ngày 9/2/2020, trao đổi với Đất Việt, anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công một người phụ nữ tên Lê Thị S. (27 tuổi) bị chồng bạo hành tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

"Tối ngày 8/2/2020, chúng tôi nhận được cuộc gọi của chị S. với giọng yếu ớt, trình bày việc mình bị chồng không chế, đánh đập và ép quan hệ tình dục. Trong quá trình quan hệ, người chồng này còn dùng điện thoại, quay phim, chụp hình lại rồi gửi cho các bạn mình xem.

Đồng thời, chị S. còn gửi cho chúng tôi hình ảnh nhiều phần trên cơ thể tím bầm, chảy đầy máu" - anh Phúc kể.

Hình ảnh chị S. bị chồng bạo hành dẫn tới những vết bầm tím trên cơ thể.

Ngay khi vừa nhận được tin báo, anh Phúc và các đồng nghiệp lập tức lên đường đến xã An Tịnh. Địa điểm thông báo là một quán kinh doanh karaoke.

Sau khi tìm hiểu, đội của anh Phúc xác định người phụ nữ tên Lê Thị S. chính là vợ của người đàn ông có tên B.T.T (39 tuổi).

Chị S. bị chồng đánh đập, nhốt trong nhà suốt từ ngày 5/2. Bố mẹ của chị S. quê An Giang khi biết chuyện còn mình bị giam giữ, bạo hành, ép quan hệ tình dục cũng đã đi xe máy đến thăm nhưng không dám làm gì vì bị T. hăm dọa.

"Trong quá trình giải cứu, chị S. cho chúng tôi biết đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục.

Đã có lúc chị S. van xin chồng hãy buông tha cho mình, nếu không chung sống được với nhau thì ly hôn để giải thoát và giữ hình ảnh trước mắt người con nhỏ mới 5 tuổi của hai người.

Nhưng T. không chịu, ép vợ phải chung sống với mình và thường xuyên ra tay hành hạ, làm nhục vợ mình. T. coi đó như là hành vi thể hiện sức mạnh, quyền lực khi còn khoe khoang cho bạn bè biết" - anh Phúc kể.

Trên đường đưa chị S. đến bệnh viện cấp cứu, T. vẫn không buông tha mà huy động lực lượng truy đuổi đến tận bình viện. Khi vợ ở trong phòng cấp cứu, T. ở bên ngoài quậy phá, buông lời đe dọa "một là sống chung với tôi hai là chết". Bên cạnh đó, T. còn không quên gửi lời đe dọa tới bố mẹ của chị S. đang chăm con mình.

Theo lời anh Phúc, nguyên nhân của việc chị S. bạo hành xuất phát từ việc ghen tuông. Nhiều năm trước chị S. có đi xuất khẩu lao động, T. ở nhà ngoại tình.

Đến khi chị S. phát hiện, chứng kiến thấy cạnh chồng mình đưa nhân tình về nhà ân ái đã lên tiếng phản đối. T. không những không hối lỗi mà còn lên tiếng thách thức, đe dọa và tìm cách bạo hành vợ suốt nhiều năm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Trảng Bàng, Tây Ninh tiếp tục xử lý.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP