Cuộc sống số

Bị 'ném đá', đôi nam nữ vẫn tung ảnh nóng 'câu like'

Không hề tỏ xa hoảng sợ hay xấu hổ trước sự phản đối gay gắt của dư luận, đôi nam nữ tiếp tục tự tay tung lên mạng xã hội tấm ảnh nóng phản cảm.


Vài ngày qua, cư dân mạng được phen sôi sục bởi tấm ảnh nóng của một nam thanh niên đăng tải trên mạng xã hội chụp cùng bạn gái trong trạng thái cả 2 đang có mỗi tấm khăn tắm trên người và ôm hôn nhau rất thân mật. Đi kèm theo là một dòng trạng thái khiêu khích: “Nếu được 30k (30.000) like v c (vợ chồng) mình sẽ đăng clip đc ko (được không) vợ?”.

Vô vàn “gạch đá” của cư dân mạng được “dành tặng” cho 2 bạn trẻ này. Tuy nhiên, khi dư luận còn chưa kịp lắng xuống thì đêm qua, người ta lại sốc khi một tấm ảnh nữa cũng “nóng” không kém được chia sẻ ầm ĩ trên mạng. Điều đặc biệt là lần này, người đăng tấm hình này lên lại chính là cô gái chứ không phải chàng trai như lần trước.

Nụ hôn với những tư thế rất phản cảm.


Trong hình, chàng trai cởi trần còn cô gái dường như chỉ mặc áo lót. Cả 2 ghi lại nụ hôn của mình cực phản cảm và khiêu khích người xem. Chưa hết, câu nói đi kèm cũng cực kỳ thô tục, gây nhiều bức xúc cho những người vô tình đọc được. Điều đáng nói là dù đã bị phản ứng gay gắt từ dư luận nhưng nếu theo dõi mạng xã hội của 2 nhân vật chính thì dễ dàng nhận thấy họ khá thản nhiên, xem hành động của mình là trò vui.


Điều này một lần nữa dấy lên vấn nạn “sex tấn công mạng xã hội” mà dư luận quan tâm.


Theo Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP