Xe

Bentley ra mắt siêu SUV Bentayga V8 tăng áp kép

Bentley vừa cho ra mắt chiếc Bentayga sử dụng động cơ V8 tăng áp kép với mức giá mềm hơn chút nhưng thiết kế không thay đổi.

Vốn là chiếc SUV mạnh mẽ với động cơ W12 cho công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, Bentley Bentayga vừa được giới thiệu phiên bản khiêm tốn hơn với động cơ V8 tăng áp kép. Đây là mẫu xe nhắm vào những khách hàng không cần quá nhiều sức mạnh nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng.

Về thiết kế, Bentayga V8 gần như hoàn toàn giống như 2 phiên bản còn lại, với điểm khác biệt duy nhất là các lưới chắn trên cản trước tối màu thay vì mạ chrome bóng. Chiếc xe cũng vẫn được tích hợp đầy đủ các trang bị tiện nghi xa hoa, đồng thời Bentley còn giới thiệu một số tùy chọn màu sắc và vật liệu cao cấp mới bên trong cabin, chẳng hạn như sợi carbon.

Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít sản sinh công suất 542 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h. Ngoài ra, Bentayga V8 còn được trang bị đĩa phanh bằng carbon ceramic với kích thước đĩa trước là 17,3 inch và kích thước đĩa sau là 14,5 inch. Bentley tuyên bố rằng đây là đĩa phanh trước lớn nhất từng được trang bị cho bất cứ chiếc xe nào của hãng này trước đây.

Bentley Bentayga V8 sẽ được phân phối cho khách hàng từ cuối tháng 3 năm nay với mức giá 136.200 bảng Anh tại quê nhà. Với mức giá như vậy chiếc xe vẫn sẽ nằm ngoài tầm với của đa số người bình thường.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bentley

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP