Xe

Bentley Continental GT bản độ Offroad độc nhất thế giới

Chiếc Coupe hạng sang Bentley Continental GT 2004 đã được showroom chuyên bán xe độc Classic Youngtimers tại Hà Lan nâng cấp để trở thành một "lính chiến" Offroad thực thụ.

Một chủ xe "chịu chơi" đã nhờ showroom chuyên bán xe độc Classic Youngtimers tại Hà Lan độ lại chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT đời 2004 thành xe offroad.

Giữ nguyên thiết kế bodykit nguyên bản của Continental GT thế hệ đầu tiên, tuy nhiên Classic Youngtimers đã trang bị nhiều chi tiết từ xe địa hình chuyên nghiệp để tạo ra bản độ độc đáo này. Trong đó, thay đổi quan trọng nhất là hệ thống treo khí được độ lại để nâng khoảng sáng gầm cao thêm 7,62cm, thanh ổn định thân xe phía trước, vòm bánh xe loe rộng nổi bật để đủ chỗ chứa các bánh xe cỡ lớn, đường ray mái mới, bổ sung thanh đèn LED gắn trên mái xe, bánh xe dự phòng gắn trên mái xe và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, chiếc xe siêu sang Anh Quốc còn nhận được một tấm bảo vệ gầm tùy chỉnh phía sau, hệ thống ống xả cải tiến cho âm thanh và mức công suất tốt hơn, cuối cùng, nâng cấp diện mạo của Continental GT 2004 được hoàn thiện với lưới tản nhiệt sơn đen mờ.

Do mục đích của chủ xe là sở hữu một chiếc Bentley sang trọng có khả năng offroad, nội thất nguyên bản của Continental GT vẫn được giữ nguyên. Được tạo ra từ gần 15 năm trước, tuy nhiên chiếc xe vẫn có cabin với đầy đủ các trang bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí, điện thoại, v...v... Trải qua hơn 85.000km, nội thất của chiếc xe vẫn còn khá mới và sang trọng, dấu hiệu duy nhất của thời gian là những ghế ngồi có bề mặt da hơi nhăn.

Sức mạnh của Bentley Continental GT vẫn được giữ nguyên với động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít sản sinh công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm. Hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian của Continental GT cũng vẫn được duy trì như nguyên bản.

Hiện tại, chiếc chiếc Bentley Continental GT này vẫn là một trong những bản độ Bentley độc nhất thế giới.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Offroad , Bentley Continental GT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP