Thể thao

Bắt quả tang tuyển thủ Thái Lan 'phá rào' cách ly Covid-19

Khi thất bại vòng loại World Cup 2022 còn chưa nguôi thì một số tuyển thủ Thái Lan lại khiến người hâm mộ nổi giận vì vi phạm quy định cách ly y tế.

Ngày 29-6, truyền thông Thái Lan đồng loạt đăng tải các bức ảnh có sự xuất hiện của một số tuyển thủ quốc gia thuộc biên chế CLB Buriram United vừa từ UAE trở về cùng tham gia buổi đá tập của đội nhà trên sân vận động Khao Kradong vào tối 27-6.

Đáng nói, số tuyển thủ này (và tất cả thành viên đội tuyển Thái Lan) đang trong thời gian cách ly y tế bắt buộc 14 ngày theo quy định của Chính phủ Thái Lan từ 17-6 tới 1-7.

Hình ảnh nhóm tuyển thủ thuộc biên chế CLB Buriram United vi phạm quy định cách ly y tế khiến dư luận Thái Lan bức xúc


Chủ tịch CLB Chianrai United (đội bóng của Thái Lan đang dự AFC Champions League 2021), ông Tiyapairat đã đăng tải những hình ảnh vi phạm của nhóm cầu thủ Buriram United với sự bức xúc và yêu cầu các cơ quan chức năng Thái Lan vào cuộc. Sau đó, nội dung này được cư dân mạng Thái Lan chia sẻ rộng rãi.

Theo tờ Thairarth, giới chức tỉnh Buriram - nơi quản lý, giám sát quá trình cách ly y tế của nhóm cầu thủ CLB Buriram United bị tố cáo - đã ngay lập tức xác minh và khẳng định tố cáo trên đúng sự thật, đây là hành vi vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19, đồng thời cho biết nhà chức trách đã áp dụng các chế tài xử lý.

Sự việc một số tuyển thủ Thái Lan "phá rào" cách ly y tế sau khi về nước càng khiến người hâm mộ xứ Chùa Vàng thêm ngao ngán, sau kỳ vòng loại World Cup đáng quên của đội tuyển quốc gia trên đất UAE.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP