Cuộc sống

Bắt quả tang chồng cùng nhân tình ở khách sạn, vợ chọn cách giải quyết nhẹ nhàng không ngờ bị chơi lại 1 vố đau

Cô ta cầu xin tôi cho một đường lui, hứa sẽ cắt đứt liên lạc và sẽ đền bù cho tôi xứng đáng. Cầm tiền đó, tôi nhấn nút xóa đoạn clip hai người họ trong điện thoại.

Liên đang ngồi tắm cho con bé hơn 4 tháng thì điện thoại réo ầm ĩ trong nhà. Cô cũng kệ, từ ngày có con, việc chăm sóc con là trên hết, ai gọi mặc ai. Có gì thì lát tắm xong cho con cô sẽ vào gọi lại cho họ.

Khi xong xuôi, lau người, mặc quần áo cho con xong, cô mới nhớ cầm tới chiếc điện thoại tá hỏa 5 cuộc gọi lỡ của cô bạn thân. Bấm gọi lại thì chỉ nghe đầu dây bên kia tru tréo:

- Con quỷ, sao tao gọi mày nãy giờ không được? Mày còn đang làm gì, chồng mày đi với gái đây này!

Liên hốt hoảng, hỏi lại:

- Cái gì, mày nói gì lạ thế, chồng tao đang đi làm mà, không có chuyện đó đâu.

Liên biết tin chồng ngoại tình là nhờ cô bạn thân gọi điện thoại báo. (Ảnh minh họa)

- Mày ngây thơ vậy hả con? Tao nói mày còn không tin sao? Mở mạng lên, tao send ảnh cho mày xem. Mày xem có tới đây được ngay không? Chúng nó vào được khoảng 15 phút rồi đó.

- Mày đang ở đâu? Chồng tao ở khách sạn nào?

- Khách sạn X, ở địa chỉ Y nha. Mày còn không nhanh, chúng nó giải quyết xong hết đấy.

- Mày ơi, khổ quá. Con tao không ai giữ cho. Mà đó thì xa quá, tao tới đó sợ tắc đường nữa thì chúng nó cũng xong. Mày bảo tao phải làm sao giờ?

- Mày ngốc quá Liên ơi.

- Nhưng mày gọi bất ngờ thế này tao chẳng biết làm sao hu hu. Mà sao chồng tao lại dám ngoại tình chứ. Nó chăm tao và con lắm mà.

- Thôi, tao cạn lời với mày rồi. Ảnh thì tao đã gửi mày đó. Mày tự lo mà xử đi.

Liên bần thần nhìn vào màn hình, đúng là chồng cô chứ còn ai vào đây nữa. Sáng nay đi làm, anh đi đôi giày nâu này, vuốt tóc, mặc sơ mi trắng, quần âu lịch lãm lắm. Bên cạnh là một cô gái nhìn dáng thanh mảnh có vẻ chưa chồng, tóc tai vàng vàng đỏ đỏ, xoăn tít. Nhìn ảnh phía sau thôi Liên đã cảm thấy cô ta là người sành điệu và có tiền. Nhìn vào bộ quần áo vải nhăn nhúm, ở phần ngực còn ướt vì sữa cho con, tóc tai bù xù, Liên uất ức mà bật khóc.

Cả buổi hôm đó, cô bần thần và cũng chẳng biết phải xử lý vụ này ra sao. Cuối cùng, cô vẫn phải gọi điện cầu cạnh cô bạn thân mặc bị mắng cho vô tội vạ.

Liên phải nhờ sự trợ giúp của cô bạn để bắt quả tang chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Nghe lời cô bạn, Liên quyết định bỏ một số tiền ra thuê thám tử theo dõi cặp đôi gian phu dâm phụ này. Mới có 3 ngày, họ đã gọi báo cho Liên khách sạn mà cả hai vào. Lần này, vì đã có sự chuẩn bị trước, Liên đưa con cho cô bạn thân trông giúp, một thân một mình đi bắt quả tang chồng và bồ nhí.

Khi tới khách sạn nọ, nhờ sự giúp đỡ của anh thám tử, cô lọt được vào bên trong. Anh chàng thám tử tư kia giúp cô gõ cửa, phải 2 – 3 phút sau, cửa mới hé mở. Chồng cô đang quấn chiếc khăn tắm ngó ra, nhìn thấy cô thì định sập ngay cửa lại. Nhưng Liên cũng nhanh chóng lẻn vào, nước mắt lưng tròng.

Nhìn lên chiếc giường, người đàn bà kia phải hơn cô 5 – 7 tuổi. Cô ta cũng không mặc gì, hơi hốt hoảng nhìn cô. Liên tức giận lắm nhưng cô không vùng lên đánh ghen, chỉ chĩa camera điện thoại tới mặt chồng mình, mặt cô ả rồi nói to:

- Bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ này đây. Vợ đẻ ở nhà thì bỏ bê để theo mụ già này à? Mắt mũi anh có vấn đề sao? Tôi thua kém nó ở điểm nào hả?

Chồng Liên bối rối lắm, anh ta vội quỳ sụp xuống chân cô cầu xin tha thứ. Người đàn bà kia cũng quấn chăn bò lại, xin cô đừng quay clip nữa.

- Chị xin em, chị hứa sẽ không bao giờ qua lại với chồng em nữa. Chị vì trót dại nên mới thế chứ bọn chị không có tình cảm gì. Chị xin em cho chị một cơ hội sửa sai, những tổn thương chị gây ra cho em chị sẽ bù đắp. Chị sẽ bù đắp mà.

Liên nhếch mép hỏi:

- Chị muốn bù đắp thế nào? Tổn thương này chị có thể bù đắp à?

(Ảnh minh họa)

Cô ta nhanh nhẹn, tháo chiếc nhẫn trên tay và nói:

- Chị sẽ đền bù cho em vật chất, được không? Đây, chiếc nhẫn kim cương này bán đi cũng tiền trăm triệu chứ không đùa. Chị chỉ xin em xóa đoạn clip ấy đi.

Thấy Liên im lặng, cô ta lại tiếp tục thuyết phục:

- Em nghĩ mà xem, xấu chàng hổ ai? Nếu chồng em bị phát hiện ngoại tình thì mọi người sẽ nhìn em thế nào? Chỉ xót xa và thương hại thôi. Chi bằng việc này 3 chúng ta tự giải quyết êm đẹp được không? Chị rút lui, vợ chồng em thuận hòa, lại có khoản tiền lớn mua sắm nữa. Chị xin em, em nghĩ lại đi.

Thấy lời cô ta cũng có lý, Liên đồng ý nhận chiếc nhẫn rồi nhẹ nhàng nhấn xóa đoạn clip trên điện thoại. Liên cùng chồng đi về mặc cô ta ở đó.

Thế nhưng, chỉ ngay sau đó ít lâu, chồng cô bỗng bị đuổi việc. Hỏi ra, Liên mới biết cô ta là đối tác lớn của công ty. Cả hai quen nhau khi chồng cô đi tiếp khách. Liên ngỡ ngàng, và càng đau khổ hơn khi cô ta can thiệp vào nhiều bên khiến chồng cô không thể xin được việc.

Liên không ngờ muốn giải quyết mọi thứ nhẹ nhàng lại bị ả nhân tình của chồng chơi một vố đau thế này.

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP