Pháp luật

Bắt quả tang 19 đối tượng đang "say sưa" đánh bạc

Sau khi ập vào một nhà dân, lực lượng Công an phát hiện 19 đối tượng đang say sưa sát phạt dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền. Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, tổ công tác đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều xe máy, điện thoại di động...

Sáng 28/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã đưa 19 người tham gia đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền về trụ sở đơn vị để tiếp tục lấy lời khai, phân loại, xử lý theo quy định.

Hiện trường vụ bắt đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 27/1, một tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào nhà của Huỳnh Văn Hòa (30 tuổi, trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Các đối tượng làm việc với cơ quan chức năng.

Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang 19 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền. Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, tổ công tác đã thu giữ trên 100 triệu đồng, 25 chiếc xe máy, trên 15 điện thoại di động cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Lực lượng chức năng lấy lời khai của các đối tượng.

Được biết, sòng bạc này do Hòa và Bùi Duy Tiến (40 tuổi, trú tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) làm chủ, hoạt động mạnh trong những ngày Tết nguyên đán Canh Tý.

Để đối phó với cơ quan chức năng, Hòa cùng Tiến thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc và có cắt cử người cảnh giới để gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo BVPL

  Từ khóa: đánh bạc , bắt quả tang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP