TP Hà Tĩnh

Bắt “nữ quái” chuyên trộm cắp tài sản tại chợ TP Hà Tĩnh

Tại cơ quan Công an Tý khai nhận: Vào sáng ngày 17/5/2016, Tý bắt xe khách từ Lệ Thủy, Quảng Bình ra TP Hà Tĩnh, đi vào chợ TP Hà Tĩnh với ý định tìm sơ hở của người khác để trộm cắp tài sản. Tý đi đến quầy hàng bán giày dép của chị Trần Thị Hạnh, lúc này không có ai trông coi quầy hàng. Tý phát hiện có một chiếc ĐTDĐ nhãn hiệu MOBELL màu vàng, để trên sạp bán hàng nên đã lấy trộm bỏ vào túi áo, sau đó bỏ đi. Sau khi lấy trộm được chiếc ĐTDĐ, Võ Thị Tý tiếp tục đi đến quầy hàng bán hành tỏi của chị Phạm Thị Nguyệt. Tại đây Tý thấy không có ai trông coi Tý đã lấy một chiếc túi ni lon màu vàng có chứa 29.290.000đ nên đã lấy trộm, sau đó bỏ đi. Trên đường đi rời khỏi chợ TP Hà Tĩnh thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Công an Thành phố bắt quả tang Võ Thị Tý (SN 1984), thường trú tại Tuy Lộc, Lộc Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình về hành vi trộm cắp tài sản.

hatinh24h
Đối tượng Võ Thị Tý cùng tang vật

Điều tra mở rộng phát hiện trước đó vào đầu tháng 5/2016, Tý đã nhiều lần từ Quảng Bình ra chợ Hà Tĩnh để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, chiếm đoạt hàng chục triệu động của các tiểu thương tại Chợ Hà Tĩnh gây bức xúc trong nhân dân. Được biết Tý là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản.

Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra vụ án để xử lý nghiêm minh đối tượng Võ Thị Tý trước pháp luật.

ĐÔNG HƯNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP