Giải trí

Bất ngờ danh tính phi công lái siêu máy bay chở U22 Việt Nam về nước

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ chia sẻ thông tin con trai mình – sao nhí một thời Hà Duy, là người vinh dự lái máy bay chở đội tuyển nam – nữ Việt Nam về nước.

Chia sẻ với truyền thông, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc hãng hàng không Vietnam Airlines, cho biết chuyến bay Boeing 787-10 chở đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games về nước sẽ hạ cánh muộn hơn 1 tiếng so với dự kiến.

"Văn phòng Chính phủ yêu cầu đoàn hạ cánh lúc 17h để tổ chức lễ đón lúc 18h. Nhưng sân bay hết slot nên phải lùi giờ hạ cánh đến 18h và về đến nhà lúc 19h", ông Thành cho biết.

Vietnam Airlines đưa “siêu máy bay” Boeing 787 đón đoàn thể thao Việt Nam từ Philippines về nước.

Được biết, Vietnam Airlines đã bố trí riêng một chiếc siêu máy bay Boeing 787-10 đón đoàn từ Manila, Philippines. Boeing 787-10 là dòng máy bay lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay với 367 ghế ngồi.

Vietnam Airlines cũng sẽ tổ chức tiệc chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam ngay trên chuyến bay với các món ăn nhẹ và đồ uống theo tiêu chuẩn hạng Thương gia.

Trong khi đó, hãng hàng không Vietjet Air quyết định tặng 1 năm bay miễn phí khắp châu Á cho các cầu thủ và ban huấn luyện 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ.

Đặc biệt mới đây, nghệ sĩ Hương Dung đã tiết lộ thông tin về người lái chiếc phi cơ chở đội tuyển bóng đã nam và nữ Việt Nam về nước chính là con trai mình – sao nhí nổi tiếng một thời Hà Duy.

Trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung viết: "Nó là sướng nhất, vinh dự được chở hẳn 1 phi cơ vàng về cho đất nước. Sẽ chụp nhiều hình lắm đây. Nó cũng là chân sút của đội bóng phi công VNA đấy. Chúc toàn đoàn vui happy và thượng lộ bình an".

Nghệ sĩ Hương Dung nhờ con trai xin chữ ký của thầy Park. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Hà Duy cùng các đồng nghiệp của mình cũng có mặt ở Manila, Philippines để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Sau chiến thắng của ĐT nhà, Hà Duy viết: "Chúc mừng các chiến binh sao vàng trẻ tuổi!

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: phi công , danh tính , U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP