Xe

Bất ngờ 2 mẫu xe điện VinFast giảm giá "cực sốc" dịp cuối năm

Nhà sản xuất xe VinFast vừa đưa ra mức giảm giá cho xe điện VinFast với kì vọng có thể tạo cú hích cho thị trường dịp cuối năm 2019.

Cụ thể,mẫu xe VinFast Ludo sẽ có giá chỉ 12.900.000 đồng (giá cũ là 20.990.000 đồng), trong khi VinFast Impes có giá 14.900.000 đồng (giá cũ là 21.990.000 đồng).

Dòng xe máy điện thế hệ mới Ludo và Impes của VinFast được vận hành với cơ chế linh hoạt, vừa sạc pin tại nhà vừa đổi pin tại trạm.

Hình thức gói thuê bao và đổi pin là một giải pháp ưu việt, giúp giảm giá thành sản phẩm, mang lại sự tiện lợi và giảm rủi ro cho người dùng, đồng thời giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát và xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

Mẫu xe điện Ludo và Impes.

Cũng giống trước đây, khách hàng mua xe máy điện VinFast không sở hữu pin, mà sử dụng theo hình thức thuê và đổi pin. Ngoài việc tự sạc tại nhà, khách hàng có thể mang pin tới đổi ở các trạm của VinFast, và hiện là miễn phí, coi như cho người dùng mượn pin để lắp vào xe chạy. Mục đích của hãng là để quản lý nguồn pin, tránh trường hợp pin bị chai và bị thải ra môi trường không được xử lý tập trung.

VinFast mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm xe máy điện chính hãng chất lượng, bền đẹp, thông minh, sinh thái, an toàn với mức giá ưu đãi, cạnh tranh hơn.

Bên cạnh việc tạo thuận tiện tối đa cho người dùng, giải pháp cho thuê và đổi pin còn giúp VinFast chủ động quản lý và có phương án tái chế pin hết hạn sử dụng, giảm thiểu ảnh hưởng tới môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Vinfast , xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP