Tin Hà Tĩnh

Bắt nghi phạm 51 tuổi dâm ô bé gái hàng xóm

Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi phạm dâm ô cháu Trương Thị Huyền N. (12 tuổi, trú tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà).

Nghi can Trương Quang B. tại cơ quan điều tra

Sáng 14.9, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, đại tá Nguyễn Trọng Tranh, Trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết nghi phạm Trương Quang B. (51 tuổi, trú cùng xóm với cháu N.) bị bắt giữ để điều tra về tội dâm ô trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm B. khai nhận, vào giữa tháng 8.2017, khi cháu N. đến nhà của mình để sửa đồng hồ thì ông B.đã đưa cháu bé ra sau phòng bếp của gia đình rồi thực hiện hành vi dâm ô. Thực hiện xong hành vi thú tính, B. đưa cho cháu N. 50.000 đồng và dặn cháu bé không được kể chuyện này với ai.

Trước đó, vào chiều 12.9, người thân của cháu N. kéo đến nhà ông B. tố cáo ông này có hành vi dâm ô với cháu N. Sự việc bị bại lộ là do cháu N. đã kể lại với bạn và người bạn của cháu đã báo cho gia đình N. biết.

Nhận được tin báo, Công an xã Hộ Độ đã cử lực lượng đến ổn định an ninh trật tự, mời ông B. và cháu N. lên trụ sở để làm rõ. Tại đây, ông B. thừa nhận hành vi dâm ô đối với cháu N.

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP