Pháp luật

Bắt khẩn cấp cha dượng và mẹ bé gái tử vong nghi bị tra tấn dã man ở Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp mẹ và cha dượng của bé gái 4 tuổi tử vong nghi bị tra tấn dã man như thời trung cổ.

Trước đó, sáng 30/3, bé N.N.M.M (SN 2016, thường trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) được đưa đến cấp cứu rồi tử vong tại bệnh viện ĐHY Hà Nội trong tình trạng trên người có nhiều thương tích.

Nghi ngờ cháu bé bị bạo hành, bệnh viện đã trình báo với cơ quan Công an.

Cháu bé nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp cha dượng và mẹ ruột của cháu M.

Một lãnh đạo UBND phường Phương Liên (quận Đống Đa) hôm nay cho biết, gần đây, cháu M. sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường.

Trên chân cháu có rất nhiều vết tím nghi bị hành hung

Còn theo Ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Võng La (Đông Anh), cháu M. đã được bà ngoại đưa về quê để an táng. Mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, cháu M. là con với người chồng thứ hai. Các cấp Hội địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ lo hậu sự cho cháu bé.

Di ảnh cháu bé

Ngày 31/3, một tài khoản trên mạng xã hội nhận là người nhà của cháu M. đã chia sẻ những hình ảnh của cháu với nhiều vết bầm tím và thương tích trên cơ thể.

Đồng thời, cho biết cháu đã bị cha dượng và mẹ ruột bạo hành, tra tấn dã man trong suốt 24 ngày. Thông tin này ngay lập tức khiến mạng xã hội "dậy sóng" với gần 180.000 lượt tương tác và gần 100.000 lượt chia sẻ.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP